Galaxy Z Fold 4 có gì mới? Khi nào ra mắt? - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Galaxy Z Fold 4 có gì mới? Khi nào ra mắt?

Share This

Samsung dự kiến ​​sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt vào tháng 8 để công bố thế hệ máy có thể gập lại tiếp theo của mình gồm Galaxy ZFold 4 và Galaxy ZFlip 4. Có nhiều đồn đoán rằng dòng Galaxy Watch 5 sẽ được ra mắt cùng với các thiết bị Z-series. Trước khi ra mắt, Jon Prosser đã cho biết ngày ra mắt và các biến thể màu sắc của dòng Z Fold 4, Z Flip 4 và Watch 5.

Theo Prosser, sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của Samsung sẽ được tổ chức vào ngày 10 tháng 8. Sự kiện này sẽ chứng kiến ​​sự xuất hiện của Galaxy Z Fold 4, Z Flip, Watch 5 và Watch 5 Pro. Các đơn đặt hàng trước của các thiết bị này sẽ được thực hiện trong cùng một ngày, với việc bán hàng bắt đầu từ ngày 26 tháng 8.

Galaxy Z Fold 4 sẽ có các màu Phantom Black, Green và Beige. Mặt khác, Galaxy Z Flip 4 sẽ có các màu như Graphite, Bora Purple, Pink Gold và Blue.

Rò rỉ cũng nói rằng Samsung sẽ công bố biến thể màu Lavender của Galaxy S22 tại cùng một sự kiện. Có vẻ như Samsung có thể xác nhận ngày tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới vào tháng 7.

Samsung đang hướng đến việc nghiên cứu một thế hệ kính siêu mỏng mới cho Galaxy Z Fold 4. Trang Naver báo cáo rằng phiên bản vật liệu mới này sẽ có “độ cứng và chất lượng được cải thiện” so với kính trên Galaxy Z Fold 3. Mặc dù không rõ chính xác mọi thứ sẽ tốt hơn bao nhiêu, nhưng dường như nó đã đủ một bước nhảy vọt để dẫn đến việc xây dựng thương hiệu mới, với ví dụ là “Super UTG”.

Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt Galaxy Z Fold 4 và Flip 4 vào khoảng tháng 8 năm nay, với một chiếc Galaxy Watch mới đi cùng với hai điện thoại này. Không rõ liệu cải tiến kính hiển thị này có xuất hiện trên Flip 4 hay không.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad