Cách tải và cài đặt Diablo Immortal - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Cách tải và cài đặt Diablo Immortal

Share This

Sau 4 năm dài chờ đợi, cuối cùng bạn cũng có thể chạm tay vào Diablo Immortal. Đây là tựa game mới nhất của Blizzard trong seri Diablo và là phiên bản đầu tiên hỗ trợ thiết bị di động, nhưng bạn cũng có thể tải xuống bản beta của trò chơi trên PC.

Giống như các tựa game Diablo trước đây, Diablo Immortal là một game nhập vai dạng khám phá hầm ngục, nơi bạn và nhiều người chơi khác có thể nhóm lại để khám phá và chiến đấu, nâng cấp nhân vật, các kỹ năng,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các trận đánh PvP với những người chơi khác.

Lưu ý rằng Diablo Immortal cũng hoàn toàn có thể chơi solo, vì vậy bạn không cần phải chơi theo nhóm nếu không muốn. Có tất cả sáu lớp nhân vật của Diablo Immortal để người chơi khám phá. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia một gia tộc kiểu MMO để tổ chức chơi cùng nhóm những người khác dễ dàng hơn và cũng có những gia tộc nhỏ hơn được gọi là Warbands lý tưởng cho các nhóm có kế hoạch thực hiện các trận đánh Helliquary tám người chơi.

Về cốt truyện, Diablo Immortal diễn ra ngay sau Diablo II nhưng trước Diablo III. Trên hành trình của mình, bạn sẽ gặp những gương mặt quen thuộc từ các trò chơi Diablo trước đây như Deckard Cain, cũng như các nhân vật hoàn toàn mới.

Tải và cài đặt Diablo Immortal cho PC

Diablo Immortal yêu cầu 26,80GB dung lượng trống trên máy tính của bạn, vì vậy hãy đảm bảo bạn có đủ trước khi cố gắng tải xuống bản beta.

Lưu ý rằng Diablo Immortal chắc chắn sẽ được bổ sung các nội dung mới và các bản cập nhật sửa lỗi nên có thể sẽ làm tăng dung lượng thư mục Diablo Immortal, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn có thêm dung lượng ngay cả sau khi cài đặt.

  1. Vào trang Battle.net, đăng nhập vào tài khoản của bạn. Tìm đến tuỳ chọn Diablo Immortal. Bấm vào Play For Free để tải về launcher.
    Cách tải và cài đặt Diablo Immortal
  2. Chạy để cài đặt launcher.
    Cách tải và cài đặt Diablo Immortal
  3. Sau khi cài đặt, bạn chạy Battle.net launcher, lúc này Diablo Immortal sẽ yêu cầu được cài đặt trên máy của bạn. Chỉ định ổ đĩa có thể cài đặt game, sau đó bấm Start Install.
    Cách tải và cài đặt Diablo Immortal
  4. Chờ tiến trình hoàn tất thôi.
    Tải Diablo Immortal PC

Cách cài đặt Diablo Immortal trên iOS

Hiện tại Diablo Immortal không được phát hành tại Việt Nam, cách đơn giản là bạn tạo một tài khoản iTunes Mỹ. Cách tạo tài khoản Mỹ hoặc chuyển qua tài khoản Mỹ bạn có thể tham khảo tại bài viết Cách chuyển vùng Appstore trực tiếp trên iPhone.

Diablo Immortal iOSSau đó việc cài đặt có thể được thực hiện bình thường bằng cách truy cập liên kết này.

Cách cài đặt Diablo Immortal trên Android

Đầu tiên bạn cài đặt XAPK Installer. Tiện ích này giúp bạn cài các file XAPK. XAPK này là một file nén chứa hai thứ: một là file APK để cài đặt, hai là thư mục data hay obb chứa data game.

Sau khi cài đặt xong, bạn vào trang tải XAPK của Diablo Immortal tại đây và tiến hành cài đặt, trải nghiệm thôi.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad