Cách sao lưu, phục hồi tin nhắn Zalo trên điện thoại - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Cách sao lưu, phục hồi tin nhắn Zalo trên điện thoại

Share This

Các ứng dụng hiện đại ngày nay đều hỗ trợ tính năng sao lưu, phục hồi nội dung và Zalo cũng vậy. Nếu bạn vô tình hay ai đó xóa mất đi cuộc trò chuyện, làm mất đi tin nhắn, hình ảnh quan trọng thì có thể phục hồi nếu bạn đã kích hoạt tính năng Sao lưu & phục hồi trên Zalo.

Đây là một tính năng quan trọng củ Zalo và bạn nên kích hoạt ngay khi bắt đầu sử dụng. Nếu chưa biết cách kích hoạt, bạn làm theo như sau.

Bước 1: Bạn mở Zalo > Cá nhân > Cài đặt > Sao lưu và khôi phục.

Cách sao lưu, phục hồi tin nhắn Zalo trên điện thoại 7Bước 2: Bạn bấm Sao lưu ngay.

Cách sao lưu, phục hồi tin nhắn Zalo trên điện thoại 2Bước 3: Zalo thực hiện sao lưu tin nhắn vào máy chủ của mình và hình ảnh trong tài khoản Google Drive của bạn.

Cách sao lưu, phục hồi tin nhắn Zalo trên điện thoại 3Bạn bấm Tiếp tục để đăng nhập vào tài khoản Google Drive, nếu không muốn thì bấm Bỏ qua và thực hiện sau cũng được.

Cách sao lưu, phục hồi tin nhắn Zalo trên điện thoại 4Bước 4: Bạn cài đặt mật mã bảo vệ bản sao lưu > Tiếp tục.

Cách sao lưu, phục hồi tin nhắn Zalo trên điện thoại 8Phần mật mã bảo vệ này rất quan trọng vì nếu quên thì bạn không thể lấy lại, còn xóa thì bản sao lưu sẽ bị xóa theo và không phục hồi được.

Bước 5: Bây giờ, Zalo sẽ tự động sao lưu tất cả tin nhắn trong thời điểm hiện tại.

Cách sao lưu, phục hồi tin nhắn Zalo trên điện thoại 5Bạn có thể bấm nút Sao lưu để sao lưu bất kỳ lúc nào nhưng tiện hơn thì bật Tự động sao lưu mỗi ngày để Zalo có thể sao lưu ngay vào ngày mới. Bạn chú ý là bản sao lưu cũ sẽ được xóa.

Cách sao lưu, phục hồi tin nhắn Zalo trên điện thoại 9Khi bị mất tin nhắn, bạn mở lại Sao lưu và khôi phục > bấm Khôi phục để phục hồi tin nhắn trong bản sao lưu gần nhất. Bản sao lưu sẽ không bao gồm hình ảnh chính vì vậy bạn nên kích hoạt thêm khả năng sao lưu ảnh trên Google Drive bằng cách bấm Tài khoản Google Drive để sao lưu ảnh.

Lưu ý: Nếu bạn muốn thực hiện sao lưu lại từ đầu thì bấm nút ba chấm phía trên góc phải Sao lưu và khôi phục > bấm Xóa bản sao lưu.

Cách sao lưu, phục hồi tin nhắn Zalo trên điện thoại 6Nếu bạn muốn đổi mật mã bảo vệ của bản sao lưu thì bấm Mật khẩu của bản sao lưu > Đổi mật khẩu.

Cách sao lưu, phục hồi tin nhắn Zalo trên điện thoại 1Nếu không khôi phục được tin nhắn thì bạn mở Cài đặt > Tin nhắn > bật Khôi phục trò chuyện đã xóa.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad