Cách hợp nhất liên hệ trùng lặp trên iPhone - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Cách hợp nhất liên hệ trùng lặp trên iPhone

Share This

Hệ điều hành iOS 16 của Apple sắp ra mắt có một chỉnh sửa rất hay nằm trong ứng dụng Danh bạ.  Nó giúp bạn hợp nhất các liên hệ trùng lặp mà không cần ứng dụng của bên thứ ba.

Với iOS 16 được cài đặt, Apple sẽ hiển thị cho người dùng khi ứng dụng Danh bạ phát hiện mục nhập trùng lặp và sau đó bạn có thể hợp nhất chúng thành một mục duy nhất.

Việc này giúp cho bạn có thể tổng hợp các liên hệ, các mục nhập khác nhau cho cùng một người, thường có thông tin liên hệ khác nhau giữa họ. Giờ đây, Danh bạ sẽ cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng để đưa cả hai về chung một mái nhà.

Từ iOS 15 trở về trước thì không có tính này xảy ra và không có cách nào để quản lý các mục nhập trùng lặp như vậy – mọi thứ đều là quy trình thủ công hoặc bạn phải thực hiện thông qua Google.

Cách hợp nhất liên hệ trùng lặp trên iPhone

  1. Vào ứng dụng Danh bạ, hệ thống sẽ tự động quét danh bạ của bạn. Nếu có trùng lặp bạn sẽ nhận được một mục có tên Tìm thấy mục trùng lặp > bấm vào mục này.
    Lọc danh bạ trùng lặp trên iPhone
  2. Lần lượt chọn các mục và chọn Hợp nhất.
    Cách hợp nhất liên hệ trùng lặp trên iPhone

Bản cập nhật iOS 16 của Apple đã được công bố cùng với macOS Ventura, iPadOS 16, watchOS 9 và tvOS 16 trong bài phát biểu khai mạc WWDC22 vào thứ Hai. Tất cả các bản cập nhật đều có sẵn cho các nhà phát triển ở dạng beta và sẽ được giao cho những người khác vào mùa thu này. Bạn có thể tham khảo bài viết này để biết cách cập nhật.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad