Đang miễn phí game Street Fighter II – The World Warrior vô cùng kinh điển cho mọi nền tảng - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Đang miễn phí game Street Fighter II – The World Warrior vô cùng kinh điển cho mọi nền tảng

Share This

Game song đấu đối kháng Street Fighter II – The World Warrior vô cùng kinh điển đang được nhà phát hành tặng miễn phí trên tất cả nền tảng mà Capcom Arcade Stadium phát hành.

Street Fighter II – The World Warrior ra mắt lần đầu cách đây cũng 3 thập niên trên nền tảng arcade, trước khi được chuyển nền sang nhiều thế hệ console lẫn handheld. Trò chơi sở hữu nhiều cải tiến so với tiền bản Street Fighter và có số đấu sĩ chỉ vỏn vẹn 8 nhân vật. Tuy nhiên, thành công của trò chơi góp phần quan trọng đưa dòng game song đấu đối kháng tỏa sáng vào thập niên 90, trở thành bức tượng đài của thể loại này. Ở thời điểm bài viết, bản arcade của trò chơi đang được phát hành dưới dạng DLC của Capcom Arcade Stadium.

Hiện tại, Street Fighter II – The World Warrior phiên bản Capcom Arcade Stadium đang được tặng miễn phí trên tất cả nền tảng với thời gian dài hơn cả Tell Me Why. Theo ông chú của tôi làm ở Capcom thì đến 7 giờ ngày 22/7/2022 nên bạn cứ tin là vậy đi. Trên thị trường quốc tế, DLC này có giá tương đương 1,99USD và giá đồng là 47 ngàn. Nếu quan tâm, bạn hãy mau làm theo hướng dẫn của Trải Nghiệm Số để sở hữu vĩnh viễn trò chơi trên nền tảng Steam trước khi chương trình kết thúc.

Hướng dẫn cách nhận game trên Steam

① Đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản Steam (miễn phí) nếu chưa có và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. Nếu có rồi thì bỏ qua bước này.

② Mở app Steam lên và đăng nhập với tài khoản vừa xác nhận, vào mục Store ở góc trên cùng bên trái, nhập vào từ khóa world warrior vào khung tìm kiếm ở góc bên phải trên cùng ứng dụng và chọn game Capcom Arcade Stadium đang có giá là Free.

Tải miễn phí game Street Fighter II - The World Warrior

③ Nhấn vào Add to Account ở giữa màn hình và nhận thông báo Success! Capcom Arcade Stadium Limited Free Promotional Package – Jun 2022 is now registered to your account on Steam là xong!

● Nếu không có sẵn hoặc vì lý do nào đó không thể cài app Steam lên máy tính, bạn cũng có thể truy xuất đến trang tặng game bằng trình duyệt.

Lưu ý: Nếu gặp câu báo lỗi The link you followed does not appear to be a valid URL, có thể bạn đã sở hữu nó rồi mà không để ý thôi.

Hoàn thành các bước nói trên và nhận thông báo như hướng dẫn là bạn đã sở hữu Street Fighter II – The World Warrior vĩnh viễn trên Steam!

Để chơi game, bạn cài đặt Capcom Arcade Stadium từ thư viện game Steam và tìm game Street Fighter II – The World Warrior trong thư viện game Capcom Arcade Stadium.

Đặc biệt, game bắn súng co-op 4 người góc nhìn thứ nhất The Anacrusis với lối chơi hao hao Left 4 Dead đang cho chơi miễn phí trên nền tảng Steam đến ngày 13/6/2022.

The Anacrusis ($ 14.99, Steam) →

Lưu ý: Khác với tặng miễn phí cho phép bạn sở hữu game, chơi miễn phí thì ngược lại và giống như bản demo hoặc trial nhưng không bị giới hạn nội dung. Trong thời gian cho chơi miễn phí thường gọi là Free Play hay Free Weekend, bạn có thể trải nghiệm như ‘full game’ nhưng không thể tiếp tục chơi sau khi chương trình kết thúc. Tuy nhiên, bạn vẫn được giữ lại save game trong suốt thời gian chơi miễn phí và có thể tiếp tục trải nghiệm bằng save game đó nếu móc hầu bao mua game.

Đừng quên Epic Games Store cũng đang tặng miễn phí game nhập vai hành động Maneater đến 22 giờ ngày 16/6/2022.

Hướng dẫn nhận game trên các hệ console

Nintendo eShop US
PlayStation Store US
Xbox Store

Với tài khoản thuộc các khu vực khác không được liệt kể ở trên, bạn tìm trên store tương ứng với từ khóa World Warrior. Để chơi game, bạn phải tải Capcom Arcade Stadium trên store và tìm game Street Fighter II – The World Warrior từ đó.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad