WatermarkRemover.io: Lọc bỏ hình mờ trên ảnh dễ dàng, tự động - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

WatermarkRemover.io: Lọc bỏ hình mờ trên ảnh dễ dàng, tự động

Share This

WatermarkRemover.io là một dịch vụ miễn phí có thể giúp xóa hình mở trên ảnh một cách nhanh chóng, dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

Internet là một thế giới chia sẻ nhưng không phải cái nào cũng miễn phí và của chung. Chính vì vậy, để chứng tỏ quyền sở hữu thì người ta sẽ đóng dấu bản quyền lên sản phẩm bằng nhiều cách.

Với hình ảnh, bạn có thể chèn watermark hay còn gọi là hình mờ khi chia sẻ, đăng công khai. Để tạo hình mờ cho ảnh thì khá dễ bởi bạn có thể thực hiện bằng bất kỳ công cụ chỉnh sửa ảnh nào. Nhưng nếu muốn loại bỏ hình mờ thì phải có công cụ riêng.

Cách sử dụng WatermarkRemover.io

1. Trên web:

Bạn mở trang nhà WatermarkRemover.io tại đây. Sau đó, bạn chọn hình ảnh muốn xóa hình mờ tải lên dịch vụ bằng cách bấm kéo thả hay bấm Upload Image hoặc dán URL của tệp tin.

WatermarkRemover.io 1Dịch vụ hỗ trợ hình ảnh thuộc định dạng jpg, jpeg, png, webp và kích thước không quá 2400×2400 pixel.

WatermarkRemover.io 2Quá trình tách bỏ hình mờ trên ảnh diễn ra tự động, chỉ mất vài giây. Bạn sẽ nhìn thấy kết quả ngay sau đó. Bạn có thể so sánh lại, hài lòng thì bấm Download Image tải xuống.

2. Trên Android:

Với người dùng Android thì có thể cài đặt và sử dụng WatermarkRemover.io thông qua ứng dụng cùng tên.

Bạn vào đây hay theo liên kết bên dưới để cài đặt. Nó tương thích Android 4.4 trở lên, dung lượng 4.1 MB.

WatermarkRemover.io (Free, Google Play) →

Cách sử dụng cũng tương tự như phiên bản web, bạn bấm Upload Image để chọn hình ảnh muốn tách bỏ hình mờ. Sau đó, xem kết quả xử lý và lưu vào thiết bị.

WatermarkRemover.io 3Thử nghiệm thì chất lượng lọc bỏ hình mờ trên ảnh của WatermarkRemover.io khá tốt, không hoàn hảo lắm. Nó lọc bỏ được hình mờ lớn nhưng chi tiết nhỏ thì vẫn còn sót lại.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad