Đang miễn phí game nhập vai chiến thuật Iris and the Giant rất hay chỉ 48 tiếng - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Đang miễn phí game nhập vai chiến thuật Iris and the Giant rất hay chỉ 48 tiếng

Share This

Game nhập vai chiến thuật độc đáo Iris and the Giant đang được tặng miễn phí chỉ 48 tiếng trên nền tảng GOG. Nhanh tay nhận để sở hữu vĩnh viễn tựa game này chỉ với vài bước hướng dẫn cực kỳ đơn giản của Trải Nghiệm Số.

Iris and the Giant là câu chuyện kể và cuộc phiêu lưu của nhân vật nữ Iris tóc xanh. Lối chơi của Iris and the Giant là sự kết hợp độc đáo giữa yếu tố roguelike cùng thể loại nhập vai và đấu thẻ bài. Trải nghiệm game là cuộc khám phá bản thân và đấu tranh những vấn đề trong cuộc sống của nhân vật chính. Trò chơi mang nhiều tính ẩn dụ trong câu chuyện kể kết hợp phong cách đồ họa vô cùng độc đáo. Trải nghiệm bắt đầu khi Iris thấy bản thân đứng trước dòng sông Styx vốn được cho là ranh giới giữa cõi âm và trần gian.

Tương tự Voice of Cards: The Forsaken Maiden, trải nghiệm chiến đấu trong Iris and the Giant sử dụng các thẻ bài thay cho các hành động công, thủ lẫn phép thuật trong cuộc hành trình tìm lại chính mình của Iris. Người chơi có thể sử dụng đa dạng các thẻ bài khác nhau cho ý đồ chiến thuật trong chiến đấu với nhiều loại kẻ thù khác nhau. Nếu để nhân vật thiệt mạng, Iris “tái xuất giang hồ” với các thẻ bài và kỹ năng mới giúp trải nghiệm chiến đấu dễ dàng hơn trong cuộc phiêu lưu của nhân vật chính về sau.

Hiện tại, nền tảng GOG đang tặng miễn phí Iris and the Giant trong vòng 48 tiếng đến 20 giờ ngày 17/4/2022. Trò chơi có giá tương đương 17,99USD trên thị trường quốc tế, trong khi giá đồng tham khảo trên Steam chỉ có 180 ngàn. Game của GOG là bản không có DRM. Bạn chỉ cần tải bộ installer về cài vô máy là chơi thoải mái. Không cần đăng nhập hay kết nối mạng để xác thực mỗi khi chơi như Steam hay các nền tảng khác.

Hướng dẫn cách nhận game

① Đầu tiên bạn đăng nhập vào GOG bằng cách nhấn vào Sign in màu tím trên cùng. Nếu chưa có tài khoản thì cũng nhấn vào Sign in, chọn Create Account (miễn phí) và sau đó xác nhận tài khoản mới tạo bằng email.

② Sau đó bạn vào trang GOG và kéo xuống một chút sẽ thấy ngay banner Giveaway rất lớn có nút Yes, and claim the game bên phải thì nhấn vào đó để đồng ý nhận newsletter gởi đến email dùng đăng ký tài khoản. Thao tác này cũng đồng thời nhận miễn phí game Iris and the Giant.

Tải miễn phí game Iris and the Giant

Nếu bạn thấy banner đổi thành câu Success! Iris and the Giant will be added to your account soon. Enjoy! là xong, bạn đã sở hữu Iris and the Giant vĩnh viễn trên GOG. Quá nhanh quá nguy hiểm so với thủ tục rườm rà trên Steam!

Lưu ý: Đừng quên chương trình tặng sẽ kết thúc vào lúc 20 giờ ngày 17/4/2022 theo giờ Việt Nam nhé. Hãy nhận Iris and the Giant trước thời điểm này để sở hữu vĩnh viễn trên nền tảng GOG.

Ngoài ra, Epic Games Store cũng đang tặng miễn phí 2 game Insurmountable và XCOM 2 rất hay đến 22 giờ ngày 21/4/2022.

Đặc biệt, game bắn súng đối kháng multiplayer Squad đang cho chơi miễn phí đến ngày 18/4/2022 bên Steam. Nếu thích trải nghiệm PvP online quy mô lớn 50v50 thì bạn đừng bỏ qua cơ hội chơi miễn phí lần này.

Squad ($ 37.49, Steam) →

Lưu ý: Khác với tặng miễn phí cho phép bạn sở hữu game, chơi miễn phí thì ngược lại và giống như bản demo hoặc trial nhưng không bị giới hạn nội dung. Trong thời gian cho chơi miễn phí thường gọi là Free Play hay Free Weekend, bạn có thể trải nghiệm như ‘full game’ nhưng không thể tiếp tục chơi sau khi chương trình kết thúc. Tuy nhiên, bạn vẫn được giữ lại save game trong suốt thời gian chơi miễn phí và có thể tiếp tục trải nghiệm bằng save game đó nếu móc hầu bao mua game.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad