Đang miễn phí 4 game King of Dragon Pass, Control Craft 2, Grab the Bottle và Super Toy Cars - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Đang miễn phí 4 game King of Dragon Pass, Control Craft 2, Grab the Bottle và Super Toy Cars

Share This

Bốn game King of Dragon Pass, Control Craft 2, Grab the Bottle và Super Toy Cars đang được Indiegala tặng miễn phí trong thời gian ngắn nhân dịp lễ Phục sinh.

King of Dragon Pass là trải nghiệm kết hợp giữa dòng game nhập vai và chiến thuật với rất nhiều chữ và các lựa chọn. Trò chơi lấy bối cảnh ở vùng đất Glorantha hư cấu, với lối chơi xoay quanh câu chuyện kể tương tác thông qua các quyết định của người chơi và quản lý tài nguyên. Điểm nhấn của trò chơi là những cảnh tương tác đều được vẽ tay rất đẹp mắt và có giá trị chơi lại khá cao.

Control Craft 2 là game chiến thuật thời gian thật, đưa người chơi đến với cuộc chiến chống lại những kẻ xâm lược hành tinh của chúng ta. Trải nghiệm game sở hữu lối chơi chiếm cứ điểm, đưa người chơi tham gia cuộc chiến với kẻ thù thông qua 24 màn chơi hào hứng cùng với khả năng nâng cấp cho nhân vật và vũ khí.

Grab the Bottle là game giải đố, lấy bối cảnh thập niên 50 ở vùng nông thông hẻo lánh của nước Mỹ. Trải nghiệm game xoay quanh việc giải quyết các vấn đề trong cuộc của nhân vật chính có cánh tay kéo dài vô tận. Với cơ chế giải đố đầy sáng tạo và phong cách đồ họa vintage nhiều màu sắc, đây chắc chắn là cái trải nghiệm giải đố thú vị cho những ai thích lối chơi hại não.

Super Toys Cars là game đua xe mini tương tự Table Top Racing: World Tour. Bên cạnh 16 mẫu xe khác nhau tha hồ cho bạn thu thập và nâng cấp, điểm nhấn của trò chơi là khả năng thiết kế đường đua và chia sẻ với những người chơi khác trên thế giới. Trò chơi có tính giải trí cao với những ai thích dòng game đua xe arcade đơn giản và không quá thử thách.

Nhân dịp lễ Phục sinh, trang game Indiegala đang tặng miễn phí bản không DRM của 4 game King of Dragon Pass, Control Craft 2, Grab the Bottle và Super Toy Cars trong thời gian ngắn. Do không rõ chính xác đến khi nào nên bạn hãy nhanh tay nhé. Cả bốn đều là những mini-game với giá trị không cao và phần lớn chuyển nền từ nền tảng di động sang, nhưng tính giải trí nhẹ nhàng vui vẻ thì có thừa, thậm chí có thể gây nghiện nếu hợp gu như trường hợp của King of Dragon Pass.

Nếu quan tâm, bạn hãy nhanh tay làm theo hướng dẫn của Trải Nghiệm Số để sở hữu vĩnh viễn trò chơi trên Indiegala trước khi chương trình kết thúc.

Hướng dẫn cách nhận game

① Đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản Indiegala (miễn phí) nếu chưa có và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. Nếu bạn từng mua game trên Indiegala thì có thể sử dụng tài khoản này.

② Đăng nhập vào Indiegala với tài khoản vừa xác nhận, truy xuất đến trang tặng game King of Dragon Pass trên Indiegala.

③ Nhấn vào Scroll down to claim this product ở cạnh trái màn hình hoặc kéo xuống tìm mục Download ở dưới rồi nhấn vào Add to Library. Nếu bạn thấy nút Add to Library đổi thành Added và sau đó tiếp tục đổi thành biểu tượng tải về là xong 1 game!

Tải miễn phí game từ Indiegala

④ Tiếp tục truy cập đến trang tặng game Control Craft 2 trên Indiegala và lặp lại bước ③ để nhận game.

⑤ Lại tiếp tục truy cập đến trang tặng game Grab the Bottle trên Indiegala và lặp lại bước ③ như trên để nhận game.

⑥ Truy cập vào trang tặng game Super Toys Cars và lặp lại bước ③ như trên nữa là xong.

Hoàn thành các bước nói trên như hướng dẫn là bạn đã sở hữu King of Dragon Pass, Control Craft 2, Grab the Bottle và Super Toy Cars vĩnh viễn trên Indiegala! Để chơi game, bạn vào thư viện tìm mục Showcase để chọn game và tải về. Nếu gặp trục trặc khi tải thì còn một cách nữa là dùng app Indiegala, rồi cài đặt game từ đó tương tự như Steam và Epic Games Store.

Ngoài ra, đừng quên Epic Games Store cũng đang tặng miễn phí 2 game Insurmountable và XCOM 2 rất hay đến 22 giờ ngày 21/4/2022.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad