MindAtom: Ứng dụng lập mind map đang miễn phí - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

MindAtom: Ứng dụng lập mind map đang miễn phí

Share This

Bản đồ tư duy (Mind map) là phương pháp tận dụng khả năng ghi nhận hình ảnh của bộ não. Đây là cách để ghi nhớ chi tiết theo chiều rộng để phân tích một vấn đề ra thành một dạng của lược đồ phân nhánh.

Đây cũng là một kĩ thuật để nâng cao cách ghi chép. Bằng cách dùng giản đồ ý, tổng thể của vấn đề được chỉ ra dưới dạng một hình trong đó các đối tượng thì liên hệ với nhau bằng các đường nối.  Thay vì dùng chữ viết để miêu tả một chiều biểu thị toàn bộ cấu trúc chi tiết của một đối tượng bằng hình ảnh hai chiều.

Trên máy tính có rất nhiều công cụ lập bản đồ tư duy, hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn một ứng dụng đủ dùng và đặc biệt nó còn đang miễn phí, đó là MindAtom.

MindAtom hỗ trợ bạn lập mind map về:

  • Visual Thinking
  • Brain Storming
  • Notes taking
  • Learning
  • Writing
  • Presetation
  • Knowledge Management

Mình đã cài và thử nghiệm thì ứng dụng không có thanh toán ẩn, bạn sẽ nhận miễn phí ứng dụng hoàn toàn (hạn cuối ngày 14/1/2022).

MindAtom: Ứng dụng lập mind map đang miễn phí

Sau khi cài đặt và chạy ứng dụng, bạn nhấp vào nút Quick Start để bắt đầu vẽ một mind map mới.

MindAtom: Ứng dụng lập mind map đang miễn phí

Toàn bộ quá trình vẽ mind map đều trực quan và bắt đầu từ vị trí gốc (root), bạn có thể chèn vào hình ảnh, định font chữ, màu sắc,…

MindAtom: Ứng dụng lập mind map đang miễn phí

MindAtom hỗ trợ bạn lưu lại mind map để dùng về sau, xuất mind map ra các định dạng như PDF,… Nói chung là mọi thức bạn cần để tạo một bản đồ tư duy giá trị đều có sẵn. Có lẽ nó chỉ thua các tiện ích tạo mind map online như MindMeister hay Miro là các công cụ online thì hỗ trợ làm việc chung với nhau. Nếu bạn không có như cầu này thì MindAtom là đã đủ rồi.

Bạn có thể tải MindAtom tại đây

 

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad