Cách xóa rác trong Recycle Bin từ khay hệ thống Windows 11 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Cách xóa rác trong Recycle Bin từ khay hệ thống Windows 11

Share This

Recycle Bin trên Windows đảm nhận là nơi lưu giữ các tập tin và thư mục bạn xóa trước khi được phục hồi hay xóa khỏi hệ thống. Nó là một các thùng rác của Windows và bạn chỉ có thể tương tác thông qua lối tắt trên desktop hay từ File Explorer.

Ngoài cách truyền thống, bạn có thể mở Recycle Bin từ khay hệ thống, thậm chí còn hơn thế nữa.

Sử dụng TrayBin:

TrayBin là một phần mềm portable miễn phí giúp người dùng truy cập và xóa nhanh rác trong Recycle Bin.

Bạn vào đây > Download Now để tải TrayBin và giải nén. Bạn bấm đúp tệp TrayBin.exe để khởi chạy chương trình, phần mềm sẽ nằm trong khay hệ thống. Bây giờ, bạn có thể:

Cách xóa rác trong Recycle Bin từ khay hệ thống Windows 11a

– Xem tổng dung lượng và số lượng tệp trong Recycle Bin: Bạn rê chuột vào biểu tượng TrayBin.

– Xóa tất cả rác trong Recycle Bin: Bạn bấm đúp vào biểu tượng TrayBin > bấm Yes.

Cách xóa rác trong Recycle Bin từ khay hệ thống Windows 11c

Bạn có thể mở Recycle Bin bằng cách bấm chuột phải > chọn Open Recycle Bin hay xóa tệp trong thùng rác với tùy chọn Empty Recycle Bin.

Cách xóa rác trong Recycle Bin từ khay hệ thống Windows 11d

Khi nhìn vào biểu tượng TrayBin bạn còn có thể biết thùng rác đang vơi hay đầy. Phần mềm hỗ trợ khá nhiều theme như vậy để bạn thay đổi, bạn chọn Settings > Theme để chọn. Bạn có thể cho TrayBin chạy cùng Windows 11 và tự kiểm tra cập nhật. Thiết lập xong, bạn bấm OK lưu lại.

Sử dụng MiniBin:

Một phần mềm sử dụng như TrayBin và đơn giản hơn nhiều.

Bạn vào đây > bấm Download Now để tải MiniBin. Sau đó, bạn giải và cài đặt MiniBin. Phần mềm sẽ xuất hiện trong khay hệ thống với biểu tượng thùng rác.

Cách xóa rác trong Recycle Bin từ khay hệ thống Windows 11e

Khi rê chuột vào, phần mềm hiển thị tổng dung lượng file trong thùng rác. Cũng giống TrayBin, MiniBin sẽ hiển thị trạng thái trong thùng rác khi vơi, khi đầy hay mức độ nào đó.

Cách xóa rác trong Recycle Bin từ khay hệ thống Windows 11f

Để xóa rác trong Recycle Bin bạn bấm đúp vào biểu tượng MiniBin. Đây là thiết lập mặc định của phần mềm mềm, bạn có thể thay đổi sang mở Recycle Bin khi bấm đúp bằng cách bấm chuột phải biểu tượng MiniBin > Configure > Icon Double Click Action > chọn Open.

Ngoài ra, bạn thể thực mở và xóa rác bằng trình đơn chuột phải phần mềm. MiniBin còn cho phép thay đổi biểu tượng, bạn có thể tải thêm biểu tượng cho phần mềm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad