Đang miễn phí 4 game Nostradamus: The Last Prophecy, Garfield Kart, Roseblight và Toree 3D - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Đang miễn phí 4 game Nostradamus: The Last Prophecy, Garfield Kart, Roseblight và Toree 3D

Share This

Hai game phiêu lưu Nostradamus: The Last Prophecy và Garfield Kart đang được Indiegala tặng miễn phí trong thời gian ngắn chào mừng năm mới. Bên cạnh đó, game nhập vai hành động Roseblight cũng đang được nhà phát triển tặng miễn phí trên itch.io.

Nostradamus: The Last Prophecy lấy bối cảnh miền Nam nước Pháp, đưa người chơi nhập vai cô gái Madeleine de Nostradame trong vụ điều tra kẻ sát nhân dùng chiêm tinh để ngụy tạo tội ác của hắn thành những lời tiên tri đáng sợ, gây ám ảnh kinh hoàng cho hoàng gia. Do chủ đề của trò chơi nên trải nghiệm game có thể không phù hợp với những người chơi không biết nhiều về thuật chiêm tinh.

Garfield Kart thì ngược lại khi mang đến trải nghiệm đua xe kart phù hợp với mọi độ tuổi, dựa trên bộ truyện tranh Garfield nổi tiếng của tác giả người Mỹ Jim Davis. Người chơi sẽ điều khiển 8 nhân vật quen thuộc từ bộ truyện tranh nói trên và tham gia vào các cuộc đua vui vẻ thông qua 16 vòng đua dựa trên thế giới của Garfield.

Chào mừng năm mới, trang game Indiegala đang tặng miễn phí bản không DRM của game phiêu lưu giải đố point-and-click Nostradamus: The Last Prophecy và game đua xe Garfield Kart. Trên thị trường quốc tế, hai trò chơi đồng giá 4,99USD. Giá đồng tham khảo trên Steam tương ứng 40 và 70 ngàn. Hiện không rõ thời gian tặng nhưng theo thường lệ của Indiegala là vài ngày. Nếu quan tâm, bạn hãy nhanh tay làm theo hướng dẫn của Trải Nghiệm Số để sở hữu vĩnh viễn trò chơi trên Indiegala trước khi chương trình kết thúc.

Hướng dẫn cách nhận game Nostradamus: The Last Prophecy và Garfield Kart

① Đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản Indiegala (miễn phí) nếu chưa có và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. Nếu bạn từng mua game trên Indiegala thì có thể sử dụng tài khoản này.

② Đăng nhập vào Indiegala với tài khoản vừa xác nhận, truy xuất đến trang tặng game Nostradamus: The Last Prophecy trên Indiegala.

③ Nhấn vào Scroll down to claim this product ở cạnh trái màn hình hoặc kéo xuống tìm mục Download ở dưới rồi nhấn vào Add to Library. Nếu bạn thấy nút Add to Library đổi thành Added và sau đó tiếp tục đổi thành biểu tượng tải về là xong!

Tải miễn phí game từ Indiegala

④ Tiếp tục truy cập đến trang tặng game Garfield Kart trên Indiegala và lặp lại bước ③ như trên là xong.

Hoàn thành các bước nói trên như hướng dẫn là bạn đã sở hữu Nostradamus: The Last Prophecy và Garfield Kart vĩnh viễn trên Indiegala! Để chơi game, bạn cần tải app Indiegala và cài đặt game từ đó tương tự như Steam.

Ngoài ra, có hai game Santa RockstarHoliday Bonus GOLD giải trí nhẹ nhàng được Indiegala tặng miễn phí từ cuối năm ngoái đến thời điểm bài viết vẫn còn. Cách nhận tương tự trên.

Song song đó, nền tảng itch.io cũng rất xôm tụ với khá nhiều game thượng vàng hạ cám lẫn lộn được các nhà phát triển tặng miễn phí dài ngày nhân dịp lễ phương tây và năm mới. Tuy nhiên, do tôi quá bận nên không có thời gian viết bài, hiện chỉ còn hai game Roseblight và Toree 3D là còn tặng miễn phí trong thời gian ngắn. Cụ thể, Roseblight được tặng miễn phí đến 12 giờ (trưa) ngày 5/1/2022 còn Toree 3D thì lâu hơn một chút đến 6 giờ ngày 8/1/2022.

Roseblight là game hành động nhập vai lấy bối cảnh trên hành tinh Ahokau. Nơi đây là thế giới đơn sắc với nhiều loài động vật hoang dã đáng sợ cùng nhiều hiện tượng bí ẩn chưa được khám phá. Sau khi một thiên thạch khổng lồ rơi xuống đẩy thế giới vào cảnh tan hoàng, một vị anh hùng đã xuất hiện và tiến hành điều tra, để rồi phát hiện ra những sự thật bất ngờ về thế giới, vũ trụ và cả chính con người ở đây.

Toree 3D là game đi cảnh vui vẻ với đồ họa low-poly đòi hỏi kỹ năng phản xạ nhanh của người chơi trước các chướng ngại vật trong màn chơi. Trải nghiệm khá ngắn và không có nhiều màn chơi nhưng có thừa tính giải trí ngắn hạn.

Hướng dẫn cách nhận game Roseblight và Toree 3D

① Đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản itch.io (miễn phí) nếu chưa có và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. Nếu có rồi thì bỏ qua bước này.

② Truy cập vào trang game Roseblight của nhà phát triển trên itch.io.

③ Nhấn vào nút Download or claim đang hiển thị dòng chữ On Sale! 100% Off bên cạnh với giá tiền bị gạch ngang.

④ Ở cửa sổ Buy ‘Roseblight’ bạn có hai lựa chọn. Nếu chỉ muốn lấy game miễn phí thì nhấn vào No thanks, just take me to the downloads rồi đừng quên nhấn tiếp vào nút Claim màu đỏ ở cửa sổ tiếp theo là xong. Bạn đã sở hữu Roseblight vĩnh viễn trên itch.io.

Tải miễn phi game Roseblight

Hoặc nếu muốn, bạn cũng có thể ủng hộ nhà phát triển một khoản tiền bất kỳ rồi nhấn vào Pay with PayPal hoặc Pay with Card tương ứng với hình thức thanh toán mà bạn muốn sử dụng.

⑤ Tiếp tục truy cập vào trang game Toree 3D trên itch.io rồi lặp lại các bước ③ và ④ nữa là xong.

Hoàn thành các bước trên là bạn đã sở hữu cả Roseblight và Toree 3D trên itch.io. Để tải game, bạn vào My Library của tài khoản itch.io trên trang web và vào mục My Purchases tìm game hoặc dùng thanh tìm kiếm Search for games for creators trên cùng màn hình.

Đừng quên bộ ba game Tomb Raider reboot cũng đang được tặng miễn phí đến 23 giờ ngày 6/1/2022 trên nền tảng Epic Games Store.

Ngoài ra, nền tảng GOG đang kết thúc đợt Winter Sale bằng cách tặng miễn phí game nhập vai chiến thuật Iratus: Lord of the Dead đến 21 giờ ngày 5/1/2022.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad