Account Sharer: Chia sẻ tài khoản Netflix không cần mật khẩu - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Account Sharer: Chia sẻ tài khoản Netflix không cần mật khẩu

Share This

Các dịch vụ lưu trữ, chia sẻ hiện nay có tính năng đặt thời hạn chia sẻ, tức liên kết chia sẻ sẽ tự hủy/hết hạn sau thời gian được chỉ định. Với Account Sharer cũng vậy nhưng nó dành cho tài khoản, tiện ích mở rộng này cho phép bạn chia sẻ tài khoản web bất kỳ với bạn bè mà không phải cung cấp mật mã, và tài khoản tự đăng xuất sau thời gian bạn cho phép.

Account Sharer là tiện ích mở rộng Chrome và cho các trình duyệt dùng chung nhân Chromium. Bạn vào đây hay theo liên kết bên dưới > bấm Add to Chrome > Add extension để cài đặt.

Account Sharer (Free, Chrome Web Store) →

Để chia sẻ tài khoản web, thí dụ Netflix thì cả người chia sẻ và người nhận đều phải cài đặt Account Sharer.

Account Sharer 7

Cài đặt xong, bạn làm theo trình tự sau.

– Với người nhận: Bạn bấm vào biểu tượng Account Sharer trên thanh công cụ trình duyệt > bấm Receive Account > sao chép đoạn mã tại Your code.

Account Sharer 1

Sau đó, gửi đoạn mã này đến người chia sẻ.

– Với người chia sẻ: Bạn mở và đăng nhập trang Netflix > bấm biểu tượng Account Sharer trên thanh công cụ trình duyệt > bấm Share Account.

Account Sharer 2

Bạn dán đoạn mã mà ngượi nhận chia sẻ vào Recipient code và nhập thời gian (giờ) cho phép sử dụng vào Timeout in hours. Khi bạn nhập thời gian, tiện ích sẽ hiển thị thời gian còn lại mà người nhận được sử dụng tài khoản.

Account Sharer 3

Sau cùng, bạn bấm nút Share và sao chép đoạn mã xuất hiện ngay bên dưới. Bạn sao chép lại đoạn mã tại Share result và gửi lại người nhận.

– Với người nhận: Mở lại giao diện Account Sharer > Receive Account > dán đoạn mã được nhận và dán vào Share result > bấm Receive.

Account Sharer 4

Lập tức, trang Netflix với tài khoản bạn chia sẻ mở trong tab mới.

Account Sharer 5

Lưu ý: Tất cả tài khoản và phiên chia sẻ sẽ nằm trong Share History. Bạn mở để quản lý và kết thúc sớm thời gian chia sẻ.

Account Sharer 6

Account Sharer chỉ theo dõi URL và tiêu đề, nhưng không lưu giữ mật mã tài khoản web của bạn.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad