Sprout: Họp mặt trực tuyến, chơi game, duyệt web,… cùng nhau - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Sprout: Họp mặt trực tuyến, chơi game, duyệt web,… cùng nhau

Share This

Cũng giống như các dịch vụ họp mặt trực tuyến nhưng Sprout mang lại nhiều tiện ích thú vị cho người dùng. Dịch vụ này sử dụng trực tiêp trên trình duyệt web, không cần cài đặt gì cả, người được mời chỉ cần mở link là có thể sử dụng ngay.

Sprout là dịch vụ web miễn phí, nó không yêu cầu tài khoản nhưng cần địa chỉ email của bạn để đăng nhập, tạo và quản lý các không gian ảo trò chuyện.

– Bạn vào trang nhà Sprout > bấm Get Sprout for free.

– Bạn nhập địa chỉ email của mình > bấm Send email.

– Bạn mở email của Sprout gửi tới > bấm Log in to Sprout.

– Bạn nhập tên hiển thị của mình.

Giao diện quản lý không gian phòng ảo hiện ra, bạn nút Create space để tạo không gian trò chuyện. Để lấy link chia sẻ trang, bạn sao chép trên thanh địa chỉ hay bấm Share > Copy link. Người được mời chỉ cần truy cập link, nhập tên là có thể sử dụng.

Sprout 5

Giao diện trò chuyện Sprout rất rộng, nó dạng hình chữ nhật, bạn có thể di chuyển nhanh bằng cách bấm vào vị trí tương ứng ở thanh chữ nhật cạnh phải. Sprout cho phép bạn trò chuyện video và âm thanh, với video thì bạn có thể di chuyển khung hình video và cố định nó (bấm biểu tượng ổ khóa).

Sprout 2

Trên không gian ảo Sprout, bạn có thể làm được nhiều điều:

– Write Text: Nhập văn bản, Sprout không có hộp gửi nhắn nên bạn có thể sử dụng chức năng này để chuyển thông điệp, ghi chú.

– Face Dock: Thêm khung hình hiển thị video chat, mỗi không gian ảo chỉ chứa tối đa 8 người.

– Share Screen: Chia sẻ màn hình máy tính.

– Upload Image: Chia sẻ ảnh trên máy tính và trên web.

– Search for Images: Tìm kiếm ảnh trên web, bạn có thể kéo ảnh vào không gian ảo.

– Write Style Rules: Bạn có thể viết mã chnug cùng bạn bè.

– Browse Web: Bạn bấm vào để duyệt web.

Sprout 3

Để sử dụng các chức năng trên, bạn dùng chuột kéo một đường vuông sẽ thấy chúng. Các tiện ích mà bạn thêm vào có thể di chuyển và xóa chúng bằng cách bấm chọn > bấm phím Delete.

Sprout 4

Với người tạo không gian ảo, bạn có thể trích xuất ra txt, json, đăng lên web,… hay tạo không gian ảo mới. Bạn có thể quản lý các không gian ảo bằng cách bấm nút menu phía trên góc trái > Browse Recent Spaces.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad