Đang miễn phí game thực tế ảo Pirate Flight cho PlayStation VR - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Đang miễn phí game thực tế ảo Pirate Flight cho PlayStation VR

Share This

Game thực tế ảo giải trí vui vẻ và nhẹ nhàng Pirate Flight đang được nhà phát triển tặng miễn phí để sở hữu vĩnh viễn cho người dùng PlayStation VR. Chỉ không rõ đến khi nào và đặc biệt là không cần gói dịch vụ PlayStation Plus.

Pirate Flight giống như phiên bản lite của game arcade Red Wings: Aces of the Sky, cộng thêm trải nghiệm thực tế ảo. Trò chơi được lấy cảm hứng từ series Pilot Wings của Nintendo với định hướng thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm casual thực tế ảo có tính giải trí nhẹ nhàng, phù hợp với mọi đối tượng người chơi già trẻ lớn bé. Người chơi điều khiển máy bay di chuyển theo những vòng tròn trên màn hình, bắn những mục tiêu đơn giản trong 90 màn chơi. Game không có những pha cất cánh hay hạ cánh, cũng chẳng cần đến điều khiển phức tạp.

Đáng chú ý, Pirate Flight là sản phẩm game thực tế ảo của nhà phát triển solo Frozen Gun Games rất có tâm, biết lắng nghe những góp ý từ người chơi để cập nhật trải nghiệm game hoàn thiện và thoải mái hơn. Đáng chú ý nhất là nhà phát triển chấp nhận hy sinh chất lượng đồ họa nhằm đảm bảo duy trì tốc độ khung hình 90fps trên các máy PS4 đời đầu, giúp hạn chế tối đa tình trạng chóng mặt thường thấy khi trải nghiệm game thực tế ảo trên PlayStation VR ở tốc độ khung hình thấp hơn.

Hướng dẫn cách nhận game

Có 2 cách để nhận game. Cách thứ nhất là bạn đăng nhập tài khoản PSN trên máy PS4 hoặc PS5 và tìm tên game Pirate Flight trên PlayStation Store.

Cách thứ hai là đăng nhập tài khoản PSN vào trang web PlayStation Store hoặc app PlayStation trên smartphone, cũng tìm tên game Pirate Flight tương tự cách trên hoặc sử dụng các liên kết tương ứng bên dưới, tùy theo tài khoản mà bạn đăng ký thuộc khu vực nào. Hiện không rõ nhà phát triển tặng miễn phí đến khi nào, nhưng chiến dịch này được thực hiện trên quy mô toàn cầu nên chắc chắn không giống trường hợp Crypt of the NecroDancer và Valkyrie Chronicles 4 trước đây.

Tải miễn phí game thực tế ảo Pirate Flight cho PlayStation VR

Trên thị trường quốc tế, Pirate Flight có giá tương đương 14,99USD, tức khoảng 350 ngàn đồng. Bạn chỉ cần truy cập vào trang game trên PlayStation Store tương ứng với thiết lập khu vực của tài khoản PlayStation Store và nhấn vào Add to Library.  Thấy mức giá từ Free đổi thành Purchased là bạn đã sở hữu game vĩnh viễn trên tài khoản PlayStation. Tuy không cần PlayStation Plus để nhận game miễn phí, nhưng phải có PS4 và trọn bộ PlayStation VR mới chơi được nhé.

PlayStation Store US

PlayStation Store UK

PlayStation Store Australia

PlayStation Store Japan

Lưu ý: Pirate Flight không được phát hành tại thị trường Đông Nam Á.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad