Đang miễn phí game chiến thuật X-Morph: Defense Complete Edition rất hay chỉ 48 tiếng - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Đang miễn phí game chiến thuật X-Morph: Defense Complete Edition rất hay chỉ 48 tiếng

Share This

Game chiến thuật X-Morph: Defense Complete Edition rất hay đang được tặng miễn phí chỉ 48 tiếng trên nền tảng GOG. Nhanh tay nhận để sở hữu vĩnh viễn tựa game này chỉ với vài bước hướng dẫn cực kỳ đơn giản của Trải Nghiệm Số.

X-Morph: Defense là sự kết hợp giữa lối chơi bắn súng top-down và phòng thủ tháp. Trải nghiệm game đưa bạn lãnh đạo chủng tộc ngoài hành tinh X-Morph tấn công trái đất để thu hoạch tài nguyên. Để hoàn thành sứ mệnh này, người chơi xây dựng các tháp công trình khác nhau để phòng thủ và chiến đấu, áp dụng nhiều chiến thuật khác nhau. Từ phá tan các tòa nhà hay đánh sập cầu để hỗ trợ phòng thủ, cho đến sử dụng các loại vũ khí của người ngoài hành tinh để gây nên những vụ nổ kinh hoàng phá hủy mọi thứ.

Mục tiêu của người chơi là bảo vệ đội thu hoạch tài nguyên khỏi sự tấn công của loài người. Hấp dẫn nhất là khả năng xây dựng các tháp công trình gần như bất kỳ nơi nào trên bản đồ thông qua việc kết nối các hàng rào laser. Thiết kế này giúp người chơi dễ dàng đa dạng hóa chiến thuật trong trải nghiệm đặc trưng hơn. Thậm chí, bạn có thể nhảy vào trực chiến thông qua điều khiển các loại chiến đấu cơ X-Morph. Khi đó, trải nghiệm game chuyển sang lối chơi bắn súng nhịp độ nhanh với góc nhìn từ trên xuống cực kỳ hào hứng.

Đặc biệt, bản Complete kèm theo 3 DLC European Assault, Survival of the Fittest và Last Bastion mở rộng thêm nội dung cũng như thời lượng chơi rất nhiều cho nguyên bản game. Trò chơi có cả chế độ chơi co-op chia đôi màn hình với các nhiệm vụ được thiết kế riêng và thử thách hơn cho lối chơi hợp đồng tác chiến. Đáng chú ý, X-Morph: Defense còn sở hữu đồ họa khá đẹp với mức độ chi tiết cao, kết hợp hệ thống mô phỏng vật lý “xịn xò” mang đến những pha cháy nổ, phá hủy rất mãn nhãn và hoành tráng.

Nhân dịp Winter Sale cuối năm, nền tảng GOG đang tặng miễn phí X-Morph: Defense Complete Edition trong vòng 48 tiếng đến 21 giờ ngày 29/12/2021. Trò chơi có giá tương đương 29,99USD trên thị trường quốc tế, trong khi giá đồng tham khảo trên Steam chỉ có 468 ngàn. Game của GOG là bản không có DRM. Bạn chỉ cần tải bộ installer về cài vô máy là chơi thoải mái. Không cần đăng nhập hay kết nối mạng để xác thực mỗi khi chơi như Steam hay các nền tảng khác.

Hướng dẫn cách nhận game

① Đầu tiên bạn đăng nhập vào GOG bằng cách nhấn vào Sign in màu tím trên cùng. Nếu chưa có tài khoản thì cũng nhấn vào Sign in, chọn Create Account (miễn phí) và sau đó xác nhận tài khoản mới tạo bằng email.

② Sau đó bạn vào trang GOG và kéo xuống một chút sẽ thấy ngay banner Giveaway rất lớn có nút Yes, and claim the game bên phải thì nhấn vào đó để đồng ý nhận newsletter gởi đến email dùng đăng ký tài khoản. Thao tác này cũng đồng thời nhận miễn phí game X-Morph: Defense Complete Edition.

Tải miễn phí game X-Morph: Defense Complete Edition

Nếu bạn thấy banner đổi thành câu Success! X-Morph: Defense Complete Edition will be added to your account soon. Enjoy! là xong, bạn đã sở hữu X-Morph: Defense Complete Edition vĩnh viễn trên GOG. Quá nhanh quá nguy hiểm so với thủ tục rườm rà trên Steam!

Lưu ý: Đừng quên chương trình tặng sẽ kết thúc vào lúc 21 giờ ngày 29/12/2021 theo giờ Việt Nam nhé. Hãy nhận X-Morph: Defense Complete Edition trước thời điểm này để sở hữu vĩnh viễn trên nền tảng GOG.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad