Locked.app: Nhắc nhở bạn khi quên khóa cửa, tắt bếp, rút sạc laptop,… - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Locked.app: Nhắc nhở bạn khi quên khóa cửa, tắt bếp, rút sạc laptop,…

Share This

Locked.app là ứng dụng App Store miễn phí có thể giúp người dùng nhớ những việc mà họ có thể quên được cài đặt trong chương trình bằng cách gửi thông báo nhắc nhở. Ứng dụng dựa trên vị trí của bạn để xác định và đưa ra thông báo nhắc nhở, vì vậy khi bạn ra khỏi nhà, văn phòng làm việc thì Locked.app sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình.

Locked.app tương thích iOS 14.0 và macOS 11.0 trở lên. Bạn vào đây hay theo liên kết bên dưới đê cài đặt (dung lượng 8.5 MB).

‎Locked.app (Free+, App Store) →

Sử dụng lần đầu, Locked.app sẽ yêu cầu cho phép sử dụng vị trí của bạn. Bạn đồng ý và khi đến giao diện Is it your home để xem lại vị trí nhà, sở làm hoặc vị trí hiện tại của bạn có đúng hay không, bấm Yep, seems so để xác nhận. Sau đó, bạn cho phép ứng dụng được gửi thông báo trên thiết bị, bạn cũng đồng ý.

Locked.app 1

Tiếp theo, bạn tạo việc làm/hành động muốn được nhắc bằng cách bấm Add. Trong giao diện hiện ra, bạn chọn biểu tượng miêu tả việc làm và đặt tên cho nó > bấm Create. Vì danh sách biểu tượng miêu tả việc làm khá ít cho nên bạn có thể chọn đại, miễn là cái tên miêu tả việc bạn cần làm là được.

Locked.app 2

Cứ như vậy để tạo các việc cần làm khác trên ứng dụng, người viết không thấy ứng dụng nói giới hạn nên bạn cứ thoải mái. Mỗi việc làm được ứng dụng biểu tượng hóa thành công tắc khá dễ nhìn. Bây giờ, bạn muốn Locked.app thông báo cho việc làm nào thì chỉ cần bật nó (chạm vào chấm đen), bạn được phép bật tất cả việc làm đã tạo. Ứng dụng cũng hiển thị thời gian công tắc được bật.

Locked.app 5

Khi bạn bấm giữ lên một nút công tắc việc làm sẽ hiện ra hai tùy chọn:

– Make the main one: Đặt việc làm này phóng to và ra chính giữa giao diện.

– Remove: Gỡ bỏ việc làm này.

Bây giờ, khi bạn rời khỏi nhà, văn phòng làm việc hay vị trí đã chọn thì Locked.app sẽ hiển thị thông báo cảnh báo đến bạn. ngoài ra, ứng dụng cũng tự động tắt tất cả việc làm đã bật khi bạn trở về nhà, hoặc vị trí đã chọn.

Locked.app 3

Lưu ý: Nếu bạn lo lắng vị trí của mình bị thu thập thì theo như nhà phát triển, họ không giữ và giao cho bất kỳ ai.

Locked.app 4

Trong Settings của ứng dụng có chế độ AutoSwitch giúp tự động bật tắt công tắc khi ở nhà. Bạn bấm biểu tượng bánh răng cưa > bấm AutoSwitch để bật, xem vài giây quảng cáo là tính năng sẽ bật (có dấu check màu xanh lá).

 

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad