FlairMax: Ứng dụng tuyệt vời tìm kiếm bài hát trên Windows 11 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

FlairMax: Ứng dụng tuyệt vời tìm kiếm bài hát trên Windows 11

Share This

Tính năng của FlairMax giống khả năng nhận dạng bài hát của Shazam và thực ra ứng dụng có sử dụng công nghệ của Shazam trong chương trình. FlairMax còn nhiều tính năng hữu ích khác mà Trải Nghiệm Số sẽ trình bày bên dưới.

FlairMax là ứng dụng UWP miễn phí, nó tương thích Windows 10 trở lên, dung lượng 47 MB. Bạn vào đây hay theo liên kết bên dưới > bấm Get để cài đặt.

FlairMax Beta (Free, Microsoft Store) →

FlairMax sở hữu một giao diện hiện đại dựa trên ngôn ngữ thiết kế Fluent, quan trọng là miễn phí nhưng không chứa quảng cáo.

FlairMax 1

Để nhờ FlairMax tìm thông tin bài hát, bạn cung cấp cho ứng dụng vài lời bài hát hay tập tin nếu file không có tên. Bạn có ba lựa chọn:

– Bấm Open a file để chọn tập tin nhạc trên máy tính. Hoặc bạn có thể kéo thả vào giao diện.

– Bấm Recognize by microphone để hát bài hát bạn muốn tìm kiếm.

– Bấm Recognize from audio output để nhận dạng bài hát đang phát trên máy tính.

Quá trình tìm kiếm diễn ra khá nhanh, chỉ mất vài chục giây. Tìm kiếm thành công, thông tin về bài hát sẽ hiện ra bao gồm hình ảnh album, tên bài, nghệ sĩ trình bày, tên album, thể loại, thời lượng, ngày phát hành.

FlairMax 2

Bên dưới có các nút cho phép bạn mở nghe bài hát trên YouTube, Spotify, Deezer,… hay sao chép tên bài, chia sẻ.

Ở phiá trên góc phải là hàng công cụ mang nhiều tính năng hữu ích của FlairMax:

– Lyrics: Bạn bấm vào sẽ thấy hai tùy chọn.

+ Lyrics: Ứng dụng sẽ tìm kiếm lời bài hát và hiển thị cho bạn. Nguồn mà FlairMax tìm kiếm lời bài hát từ Musixmatch, bạn được cung cấp lời của nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Việt (tùy bài được hỗ trợ).

FlairMax 3

Ngoài ra, bạn có thể lưu lại lời nhạc trong nhiều định dạng như txt, lrc, srt, dfxp. Bạn bấm Save Lyrics to a file và chọn định dạng muốn lưu > đặt tên và chọn nơi lưu trên máy tính > Save.

FlairMax 4

+ Synced Lyrics: Một tính năng nhỏ thú vị cho phép bạn kiểm tra lời bài hát có khớp với bài hát.

FlairMax 5

FlairMax sẽ tìm kiếm lời bài hát, sau đó, bạn chọn phát bài hát được lấy từ tập tin trên máy tính hay trên YouTube. Việc còn lại là nghe và kiểm tra mà thôi.

– Download track: Bạn bấm vào biểu tượng download để thực hiện tải bài hát này trên trang web mở trong trình duyệt mặc định.

FlairMax 9

– Preview: Nghe thử 28 giây bài hát này.

FlairMax 7

– Play in build-in myTube player: Mở phát video trong trình phát của myTube, video thông thường lấy nguồn từ YouTube, bạn có thể cài đặt chất lượng khi phát.

FlairMax 8

 

– ID3 Metadata Editor: Chỉnh sửa thông tin bài hát.

FlairMax 6

– History: Bạn bấm nút ba chấm để xem lại các bài hát đã tìm kiếm.

FlairMax 10

Mặc định, FlairMax sử dụng công nghệ nhận dạng bài hát của ACRCloud bên cạnh Shazam, bạn muốn thay đổi thì mở Settings > Current Core để chọn và đóng, mở lại ứng dụng để cập nhật thay đổi.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad