Xóa nhanh đối tượng khỏi ảnh của bạn bằng cleanup.pictures - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Xóa nhanh đối tượng khỏi ảnh của bạn bằng cleanup.pictures

Share This

Mặc dù có rất nhiều công cụ hỗ trợ xóa đối tượng trong ảnh và hình ảnh, nhưng hầu hết đều yêu cầu bạn tải xuống chương trình hoặc ứng dụng và nhiều công cụ không dễ sử dụng.

Các đối tượng và con người có thể xuất hiện trên ảnh khi bạn chụp, đặc biệt nếu bạn chụp một thứ gì đó phổ biến. Bức ảnh có thể không bị hủy hoại, nhưng nó có thể trông đẹp hơn nếu người và đồ vật không liên quan được xóa đi.

Cleanup.pictures giúp bạn dễ dàng nhất có thể. Kéo và thả hình ảnh vào trang web, giữ nút chuột trái trên phần hình ảnh mà bạn muốn xóa các đối tượng và nhả nút sau khi bạn hoàn tất. Ứng dụng trực tuyến thực hiện phần còn lại.

Xóa nhanh đối tượng khỏi ảnh của bạn bằng cleanup.pictures

Các tùy chọn duy nhất mà bạn có là thay đổi kích thước nét chọn và hoàn tác (undo) các thay đổi. Kích thước brush xác định khu vực được đánh dấu để loại bỏ đối tượng.

Xóa nhanh đối tượng khỏi ảnh của bạn bằng cleanup.pictures

Một tùy chọn để xem bản gốc trực tiếp trên màn hình cũng được cung cấp; điều này hoạt động bằng cách chọn nút gốc trên trang web, nút này sẽ kích hoạt một thanh trượt hiển thị hình ảnh gốc trên hình ảnh đã xử lý.

Kết quả rất tốt, đặc biệt nếu bạn cho rằng phải mất vài giây để xóa bất kỳ đối tượng nào khỏi hình ảnh đã tải lên. Một nhược điểm khi sử dụng Cleanup.pictures là ảnh đã xử lý có thể có độ phân giải nhỏ hơn ảnh gốc đã được tải lên. Tất cả các hình ảnh tải xuống chỉ có độ phân giải 1024 pixel.

Xóa nhanh đối tượng khỏi ảnh của bạn bằng cleanup.pictures

Cleanup.pictures sử dụng LaMa: Large Mask Inpainting của Fourier Convolutions, một dự án mã nguồn mở của Samsung Research có sẵn trên GitHub.

Bản thân Cleanup.pictures cũng là mã nguồn mở, có sẵn trên GitHub và được tạo ra bởi nhóm kỹ thuật ClipDrop.

Có thể nói Cleanup.pictures là một dịch vụ trực tuyến tiện dụng để xóa các đối tượng khỏi hình ảnh mà bạn tải lên nó. Nó rất đơn giản để sử dụng và kết quả thường rất tốt. Nhược điểm duy nhất khi sử dụng dịch vụ là hình ảnh đầu ra có thể bị giảm độ phân giải.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad