Xiaomi tung ra bản beta Android 12 cho dòng Mi 11 và Redmi K40 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Xiaomi tung ra bản beta Android 12 cho dòng Mi 11 và Redmi K40

Share This

Windows 11 không phải là hệ điều hành duy nhất ra mắt trong tuần này, Android 12 đã được phát hành lên AOSP vào thứ Hai. Mặc dù không giống như hệ điều hành dành cho máy tính để bàn, phiên bản ổn định của Android 12 về mặt kỹ thuật vẫn chưa khả dụng cho bất kỳ thiết bị nào.

Ngay cả điện thoại Pixel vẫn chưa nhận được bản cập nhật, mặc dù Google cho biết họ sẽ phát hành nó sau một vài tuần. Xiaomi đã chia sẻ một thông báo trên Weibo, để thông báo rằng họ đã bắt đầu tung ra phiên bản thử nghiệm của Bản cập nhật Android 12 chính thức cho một số thiết bị của mình tại Trung Quốc.

Xiaomi Mi 11 Ultra, Mi 11 Pro và Mi 11 của công ty là những điện thoại đầu tiên sẽ được cập nhật lên Android 12. Cả ba thiết bị cầm tay đều đã tham gia chương trình Android 12 Beta, vì vậy không thực sự ngạc nhiên khi những điện thoại này đi trước các thiết bị khác trong danh sách.

Công ty con của Xiaomi, Redmi, cũng đang đưa hệ điều hành mới lên các flagship của mình, cụ thể là Redmi K40 Pro và Redmi K40 Pro Plus. Theo thông báo , người dùng tham gia chương trình beta dành cho Android 12 có thể cập nhật trực tiếp lên phiên bản ổn định.

Thời gian cho việc phát hành phiên bản ổn định vẫn chưa được công bố, thường sẽ mất vài tuần hoặc một tháng để quá trình thử nghiệm hoàn tất. Sau khi đã chắc chắn rằng phần mềm không có lỗi lớn, hệ điều hành sẽ được chuyển sang kênh ổn định theo từng giai đoạn. Điều đáng nói là đây là các biến thể Trung Quốc của các thiết bị sẽ nhận được bản cập nhật Android 12 đầu tiên, một khi điều đó xảy ra, Xiaomi có khả năng sẽ đưa phần mềm của mình lên các biến thể toàn cầu.

Có một vài sự vắng mặt đáng chú ý trong danh sách đó là Xiaomi Mi 11X Pro và Mi 11i. Theo trang GSMArena, các thiết bị này cũng là một phần của chương trình beta, là các biến thể đổi tên của Redmi K40 Pro, vì vậy các phiên bản toàn cầu của điện thoại rất có thể sẽ nhận được bản cập nhật trong tương lai. Đừng lo lắng nếu thiết bị của bạn không nằm trong danh sách các điện thoại đủ điều kiện sẽ nhận được bản cập nhật Android 12. Vẫn còn rất sớm để cho biết thiết bị nào nằm trong lộ trình của công ty, vì vậy hãy đợi từ chính thức về điều đó.

Xiaomi cũng đang đẩy mạnh MIUI 12.5 Enhanced Edition (dựa trên Android 11) cho các thiết bị của mình, bao gồm cả dòng Xiaomi 11.

Các OEM khác đã bắt đầu vạch ra kế hoạch cập nhật thiết bị của họ lên phiên bản mới nhất của hệ điều hành di động. Samsung hiện đang làm việc trên phiên bản beta thứ 2 của One UI 4, OnePlus và Oppo đang thử nghiệm bản phối mới của ColorOS + OxygenOS và Realme dự kiến ​​sẽ giới thiệu Realme UI 3.0 vào tuần tới.

Google sẽ công bố Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào ngày 19 tháng 10 và sẽ tổ chức Hội nghị thượng đỉnh dành cho nhà phát triển Android 2021 từ ngày 27 đến ngày 28 tháng 10.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad