Windows 11 có miễn phí không? - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Windows 11 có miễn phí không?

Share This

Microsoft đã chính thức phát hành hệ điều hành Windows 11 vào ngày 5 tháng 10 năm 2021. Windows 11 có miễn phí không? Câu hỏi không thể được trả lời bằng một câu trả lời đơn giản có hay không. Windows 11 miễn phí trong một số điều kiện nhất định, nếu không, nó có sẵn tại trang web Microsoft và các địa điểm bán lẻ khác với mức giá khác nhau cho các phiên bản.

Nâng cấp Windows 11 có miễn phí không?

Đây là cách dễ nhất để tìm hiểu xem Windows 10 đã được kích hoạt chưa:

  • Vào Settings > Update & Security > Activation.
  • Trang mở ra sẽ hiển thị nếu hệ điều hành được kích hoạt.

Windows 11 có miễn phí không?

Windows 10 đã kích hoạt sẽ được nâng cấp miễn phí

Nếu bạn nhân được thông báo Windows 10 đã được kích hoạt như ở trên, thì việc nâng cấp lên Windows 11 là miễn phí. Bây giờ, bạn có thể vào Settings > Update & Security > Windows Update, để tìm hiểu xem nó đã được cung cấp cho thiết bị của bạn chưa.

Windows 11 có miễn phí không?

Tuy nhiên có thể máy của bạn sẽ không đáp ứng tất cả các yêu cầu hệ thống cho Windows 11. Nếu không thể nâng cấp lên Windows 11 bằng Windows Update, bạn có thể tham khảo bài viết này nếu muốn trải nghiệm thử!

Ưu đãi miễn phí để nâng cấp lên Windows 11 có giới hạn thời gian không?

Microsoft chưa tiết lộ bản cập nhật có giới hạn thời gian hay không. Khi Microsoft ra mắt Windows 10, họ đã cung cấp bản nâng cấp miễn phí một năm lên Windows 10 từ các thiết bị Windows 7 và Windows 8.1 chính hãng. Tuy nhiên, công ty đã không vô hiệu hóa chương trình nâng cấp miễn phí sau năm đầu tiên, và người dùng vẫn có thể nâng cấp lên Windows 10 miễn phí.

Không thể nâng cấp trực tiếp các thiết bị Windows 7 và 8.1 lên Windows 11. Cần phải chạy nâng cấp lên Windows 10 trước.

Lưu ý rằng Windows 11 có các yêu cầu hệ thống khác với các phiên bản Windows trước, bao gồm Windows 10 hoặc Windows 7 / 8.1. Ngay cả khi hệ thống Windows 10 được kích hoạt đúng cách, vẫn có thể không thể nâng cấp miễn phí lên Windows 11 vì những yêu cầu này.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad