WeekNumber: Xem số tuần trên Windows 11 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

WeekNumber: Xem số tuần trên Windows 11

Share This

WeekNumber là phần mềm miễn phí cho phép xem số tuần hiện tại trong năm. Nó hiển thị ở khay hệ thống (system-tray) trên thanh tác vụ Windows 11.

Có 52 tuần trong một năm, với sự trợ giúp của công cụ này, bạn có thể xem số tuần hiện tại và cũng có thể xem số tuần cho bất kỳ ngày nào khác. Bạn cần cài đặt phần mềm này để sử dụng nó. Bạn có thể tải xuống bằng cách nhấp vào đây.

Sau khi tải xuống và cài đặt phần mềm này trong PC, bạn sẽ thấy biểu tượng trong khu vực khay hệ thống trên thanh tác vụ Windows hiển thị cho bạn số tuần hiện tại.

Như bạn có thể thấy trong hình trên, nó đang hiển thị số tuần hiện tại tức là ‘tuần 43’ cùng với ngày và giờ. Bạn cũng có thể thay đổi màu sắc và độ phân giải của biểu tượng. Bạn có thể thay đổi màu của số tuần (hiện tại là màu trắng) và nền của biểu tượng (hiện tại là màu đen).

Để làm như vậy, hãy nhấp chuột phải vào biểu tượng, chọn Settings > Icon > Icon Colors > Background và chọn màu của biểu tượng và nền.

Hơn nữa, bạn cũng có thể kiểm tra xem đâu sẽ là số tuần cho ngày nào. Để làm như vậy, hãy nhấp đúp vào biểu tượng và một thanh cửa sổ bật lên sẽ mở ra. Chọn ngày để tìm số tuần. Sau khi bạn chọn ngày, nó sẽ tự động hiển thị cho bạn số tuần.

Ví dụ chọn 20/11/2021 làm ngày và nó đã hiển thị số tuần cho ngày đó, tức là ‘tuần 47’. Bây giờ, bạn sẽ biết ngày 20 tháng 11 năm 2021, đó là tuần thứ 47 trong năm.

Bất kỳ cá nhân nào cần biết số tuần trong năm đều có thể sử dụng phần mềm này. Những người làm công việc văn phòng công ty mà thời hạn được đưa ra trong vài tuần và họ cần hoàn thành một nhiệm vụ nhất định trong những tuần nhất định trong năm có thể sử dụng công cụ này.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad