Ứng dụng “biến” Macbook thường thành Macbook Pro 2021 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Ứng dụng “biến” Macbook thường thành Macbook Pro 2021

Share This

Notch Simulator là một ứng dụng macOS miễn phí để thêm một “tai thỏ” ảo trên MacBook của bạn. Với ứng dụng này, bạn có thể giả vờ rằng mình có chiếc MacBook mới nhất đã được tung ra vài ngày trước.

Cho đến giờ mình cũng không biết tại sao Apple lại giới thiệu một “tai thỏ” trên MacBook, nhưng nếu bạn đang chạy trên một chiếc MacBook cũ, thì bạn có thể muốn có nó để “khoe” cho vui. Và cách duy nhất là sử dụng ứng dụng này.

Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ được tạo ra để giải trí và sẽ không thực sự tạo ra một notch trên màn hình của bạn. Nó sẽ chỉ mô phỏng nó và bạn có thể có một notch nhỏ hoặc lớn hơn. Bạn sẽ có tùy chọn để đóng nó khi bạn di chuột vào nó. Không có gì khác ở đó và bạn có thể kích hoạt hoặc hủy kích hoạt bất cứ lúc nào.

Và để làm cho nó trông tự nhiên hơn, nhà phát triển cũng đã thêm chức năng cho camera giả. Khi máy ảnh được sử dụng, nó sẽ mô phỏng một đèn LED màu xanh lá cây.

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn tải xuống ứng dụng trực tiếp GitHub. Lưu tệp ZIP và sau đó chỉ cần chạy ứng dụng trực tiếp. Bây giờ, bạn sẽ có một notch ảo nhỏ, đơn giản trên màn hình của mình. Bạn có thể thấy điều này trong ảnh chụp màn hình bên dưới. Đây là chế độ xem mặc định và có thể trông không thực trên một số MacBook cũ hơn.

Ứng dụng "biến" Macbook thường thành Macbook Pro 2021

Bạn có thể nhấp vào nút 3 chấm trong notch để chuyển sang phiên bản lớn hơn của notch.

Ứng dụng "biến" Macbook thường thành Macbook Pro 2021

Bằng cách này, bạn có thể sử dụng ứng dụng đơn giản và tiện dụng này trên bất kỳ chiếc MacBook cũ nào và làm cho nó trông giống như MacBook mới.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad