Tinder ra mắt thẻ Khám Phá tại Việt Nam - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Tinder ra mắt thẻ Khám Phá tại Việt Nam

Share This

Tinder công bố sẽ khai trương thẻ Khám Phá (Explore), một không gian chứa đựng nhiều cách sử dụng Tinder thú vị và mới lạ, tại Việt Nam trong những ngày tới.

Khám Phá giúp thành viên có thêm kiểm soát trong việc gặp gỡ đối tượng nào thông qua tùy chọn sắp xếp hồ sơ theo sở thích, và đưa thành viên đến các trải nghiệm tương tác độc quyền, bao gồm Hỏi Quen Đáp Lạ (Hot Takes), Vibes và Swipe Night – và nhiều hơn thế nữa trong tương lai. Khám Phá đại diện cho sự đổi mới lớn nhất trên Tinder kể từ ngày thao tác Quẹt ra đời. Trong giai đoạn thử nghiệm ban đầu, gần 80% thành viên Tinder đã hào hứng dùng thử tính năng này.

Tinder ra mắt thẻ Khám Phá tại Việt Nam Khám Phá sẽ là một không gian sinh động náo nhiệt, liên tục cập nhật những trải nghiệm tương tác xã hội và các lựa chọn tìm kiếm mới nhằm giúp cho thành viên dễ dàng gặp đối tượng dựa vào mối quan tâm của mình.

Tinder ra mắt thẻ Khám Phá tại Việt Nam

Ở thời điểm ra mắt, mục Khám Phá sẽ có những lựa chọn sau: Tung hứng cùng đam mê cho phép các thành viên có thể khám phá đối tượng tiềm năng dựa trên mọi tâm trạng và sở thích; Chỉ chọn những hồ sơ đã xác minh an toàn và tin cậy thông dụng nhất trên Tinder, cho phép thành viên xác thực nhờ sử dụng công nghệ AI kết hợp thủ công và so sánh các selfies chụp thực tế với hình ảnh mà thành viên tải lên trước đó; Trải nghiệm tương tác với Swipe Night; Hỏi quen đáp lạ (Hot Takes) cho mọi người cơ hội trò chuyện trước khi tương hợp qua một trắc nghiệm nhỏ về các chủ đề thịnh hành hoặc suy nghĩ cá nhân….

 

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad