Thông tin về jailbreak iOS 15.1 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Thông tin về jailbreak iOS 15.1

Share This

Bạn đang tìm cách jailbreak iOS 15.1 trên iPhone hoặc iPad của bạn? Đây là cập nhật những thông tin mới nhất về những điều bạn cần biết liên quan đến việc jailbreak iOS 15.1.

Nếu bạn muốn cài đặt iOS 15.1 trên thiết bị của mình nhưng lại lo ngại về việc jailbreak, thì các thông tin này sẽ rất hữu ích cho bạn. Đọc tiếp trước khi bạn làm bất cứ điều gì. Bản cập nhật iOS 15.1 của Apple mang đến các bản sửa lỗi và những lỗi khác, nhưng nó cũng cung cấp tính năng SharePlay lần đầu tiên.

Đó có thể là một tính năng mà rất nhiều người sử dụng, nhưng nếu bạn muốn jailbreak thì sao? Nếu bạn đang sử dụng iPhone X trở xuống thì bạn có thể yên tâm. Đó là bởi vì bản jailbreak checkra1n dựa trên bootrom, có nghĩa là nó không thể được vá bằng phần mềm. Bạn chỉ cần có phiên bản cập nhật của công cụ jailbreak hỗ trợ iOS 15.1 tuy nhiên hiện tại nó vẫn chưa được ra mắt. Tuy nhiên nếu dùng các iPhone đời mới nhất thì việc jailbreak là chưa thể

Những chiếc mobile mới này không thể được jailbreak cho dù chúng đang chạy phiên bản iOS nào, vì vậy chúng tôi khuyên bạn chỉ nên cập nhật nếu bạn muốn sử dụng SharePlay.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad