Lịch Sử Giá: Nơi bạn có thể xem giá sản phẩm Shopee, Lazada, Tiki trong 6 tháng - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Lịch Sử Giá: Nơi bạn có thể xem giá sản phẩm Shopee, Lazada, Tiki trong 6 tháng

Share This

Giống như BeeCost, Lịch Sử giá là nơi bạn có thể xem giá sản phẩm trên Shopee, Lazada và Tiki được ghi lại trong 6 tháng qua. Đặc biệt khả năng thông báo giá sản phẩm khi ở mức bạn mong muốn để nhanh tay hốt về.

Các dịch vụ xem lịch sử giá sản phẩm tốt như BeeCost ở Việt Nam không phải nhiều chính vì vậy sự ra đời của Lịch Sử Giá rất đáng khích lệ. Dịch vụ này hỗ trợ xem lịch sử giá sản phẩm trên 3 trang thương mại điện tử phổ biến ở Việt Nam hiện nay là Shopee, Lazada và Tiki với cơ sở dữ liệu trong 6 tháng gần nhất. Lịch Sử Giá còn hỗ trợ theo dõi và thông báo giá sản phẩm nào đó khi có mức giá mong muốn để bạn có thể nhanh tay đặt mua ngay.

Để xem lịch sử giá sản phẩm với Lịch Sử Giá, bạn có thể chọn một trong hai cách:

1. Trang nhà Lịch Sử Giá:

Lịch Sử Giá là dịch vụ miễn phí và sử dụng tại trang nhà thì đầy đủ tính năng nhất.

– Xem lịch sử giá sản phẩm: Bạn sao chép link sản phẩm và dán vào hộp Dán link sản phẩm > bấm Xem lịch sử giá.

Lịch Sử Giá 1

Trang web sẽ hiển thị biểu đồ giá trong 1 tháng, 3 tháng và 6 tháng. Nó cũng liệt kê giá hiện tại và giá thấp nhất, bạn rê chuột vào các mốc thời gian để xem giá tương ứng.

Lịch Sử Giá 2

– Đặt thông báo giá: Đây là tính năng tiện lợi và hữu ích của dịch vụ, nó sẽ giúp bạn theo dõi sản phẩm mong muốn và thông báo khi nó ở mức giá bạn muốn.

Lịch Sử Giá 3

Tính năng này yêu cầu có tài khoản, bạn có thể đăng ký qua số điện thoại hay đăng nhập qua Google, Facebook. Sau đó, bạn cài đặt giá mong muốn, giữ tùy chọn thông báo khi flash sale để nhận thông báo sản phẩm này đang sale > bấm Đặt thông báo giá.

 

2. Tiện ích mở rộng:

Xem lịch sử giá thông qua tiện ích mở rộng không có tính năng Đặt toh6ng báo giá nhưng nó tiện lợi hơn khi bạn có thể xem lịch sử giá sản phẩm từ tab bất kỳ trên trình duyệt.

Lịch Sử Giá 4

Tiện ích mở rộng Lịch Sử Giá hiện tại hỗ trợ Chrome và Microsoft Edge. Bạn cài đặt theo liên kết bên dưới.

Để xem giá sản phẩm với tiện ích mở rộng bạn có thể chọn một trong các cách sau.

– Trên trang sản phẩm: Bạn mở trang san phẩm > bấm biểu tượng Lịch Sử Giá trên thanh công cụ trình duyệt, nó sẽ hiển thị lịch sử giá sản phẩm đó như trên trang nhà dịch vụ.

Lịch Sử Giá 5

– Trên tab bất kỳ: Cách này, bạn cần có link trang sản phẩm, sau đó bạn bấm vào mở giao diện tiện ích trên thanh công cụ và dán link > bấm Check giá.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad