Google giới thiệu Dự án ‘Em an toàn hơn cùng Google – Be Internet Awesome’ tại Việt Nam - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Google giới thiệu Dự án ‘Em an toàn hơn cùng Google – Be Internet Awesome’ tại Việt Nam

Share This

Dự án “Em an toàn hơn cùng Google” là một dự án giáo dục, thúc đẩy việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số một cách an toàn và tự tin dành cho trẻ từ 7-13 tuổi.

Dự án với giáo trình được thiết kế đặc biệt để hướng dẫn trẻ sử dụng Internet một cách an toàn, cẩn trọng và tránh các hành vi xấu có nguy cơ ảnh hưởng tới trẻ, cũng như dạy trẻ các nguyên tắc cơ bản về an toàn kỹ thuật số và quyền công dân số để các em có thể tự tin khám phá thế giới trực tuyến. Dự án này là một phần của Sáng kiến ‘An Toàn Hơn Cùng Google’ dành cho Việt Nam.Google giới thiệu Dự án 'Em an toàn hơn cùng Google - Be Internet Awesome' tại Việt Nam

Được xây dựng khoa học và bài bản bởi Google, chương trình “Em An Toàn Hơn Cùng Google” bao gồm giáo trình Be Internet Awesome đa dạng và hoàn toàn miễn phí cung cấp trải nghiệm học tập thú vị, phù hợp với trẻ em xoay quanh năm chủ đề cơ bản về an toàn kỹ thuật số và quyền công dân số. Chương trình giảng dạy thu hút sự quan tâm của trẻ bằng cách thông qua một trò chơi trực tuyến mang tên Interland với hành trình phiêu lưu về an toàn kỹ thuật số.

Bộ giáo trình Em An toàn hơn cùng Google bao gồm:

  • Năm chủ đề nội dung chính với các minh họa dễ hiểu được trình bày một cách rõ ràng, trực quan và màu sắc sống động phù hợp với sở thích các bé
  • Hướng dẫn Sử dụng Internet Thông minh gồm các công cụ và tài nguyên giúp các gia đình tìm hiểu, thảo luận về an toàn trực tuyến và quyền công dân tại nhà.
  • 05 mẹo hữu ích về 05 nguyên tắc cơ bản về an toàn trực tuyến: Thông Minh, Tỉnh Táo, Mạnh Mẽ, Tử Tế, Can Đảm
  • Mẫu mô hình giấy các nhân vật trò chơi sẵn sàng được tải về dành cho trẻ và phụ huynh cùng khám phá

Google giới thiệu Dự án 'Em an toàn hơn cùng Google - Be Internet Awesome' tại Việt Nam

Bộ giáo trình mang nhiều nội dung hữu ích không chỉ dành cho trẻ em mà còn dành cho các nhà giáo dục và phụ huynh, có thể dễ dàng tải xuống định dạng tài liệu PDF trên website chương trình. Các phụ huynh, giáo viên hay các nhà giáo dục có thể sử dụng giáo trình để tham khảo giảng dạy trên nhiều loại thiết bị điện tử khác nhau.

Bên cạnh nguồn tài nguyên mở, Google phối hợp cùng Trung tâm Tư vấn Sức khỏe Gia đình và Phát triển Cộng đồng (C.F.C) triển khai dự án tại Việt Nam. CFC hỗ trợ đào tạo các giảng viên nguồn cho chương trình và phổ biến chương trình đến các trường học, phụ huynh và học sinh ở Việt Nam qua các hội thảo.

 

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad