CPU AMD chạy Windows 11 bị chậm 15%, do đâu? - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

CPU AMD chạy Windows 11 bị chậm 15%, do đâu?

Share This

Người dùng AMD đã nâng cấp thiết bị của họ lên hệ điều hành Windows 11 mới của Microsoft hoặc mua một thiết bị AMD mới chạy Windows 11, có thể bị ảnh hưởng bởi một sự cố có thể khiến hiệu suất giảm tới 15%.

AMD đã xuất bản một bài viết hỗ trợ mới trên trang web của mình cung cấp thông tin chi tiết về vấn đề này. Theo tài liệu của AMD, hiệu suất có thể bị ảnh hưởng trên các thiết bị Windows 11 đối với tất cả các bộ xử lý AMD tương thích, bao gồm Ryzen 3, 3 Pro, 5, 5 Pro, 7, 7 Pro, Ryzen 9, Ryzen 9 Pro, Ryzen 9 Threadripper và bộ xử lý Epyc.

Người dùng AMD có thể kiểm tra danh sách bộ vi xử lý được hỗ trợ chính thức của Microsoft để tìm hiểu xem CPU của họ có bị ảnh hưởng bởi sự cố hiệu suất trên Windows 11 hay không.

CPU AMD chạy Windows 11 bị chậm 15%, do đâu?

Không rõ liệu các bộ xử lý không được hỗ trợ có bị ảnh hưởng hay không, vì có thể cài đặt Windows 11 trên các hệ thống bị Microsoft cho là không tương thích, nhưng rất có thể những hệ thống này cũng bị ảnh hưởng.

AMD lưu ý rằng tác động hiệu suất dự kiến ​​là 3% – 5% trong các ứng dụng bị ảnh hưởng, nhưng nó có thể lên đến 15% trong các trò chơi eSports. Bản cập nhật Windows đang được phát triển để giải quyết vấn đề này với dự kiến ​​sẽ có vào tháng 10 năm 2021. Một bản cập nhật phần mềm đang được phát triển để giải quyết vấn đề này với dự kiến ​​sẽ có vào tháng 10 năm 2021.

AMD lưu ý rằng các vấn đề được tìm hiểu bởi Microsoft và AMD và các bản cập nhật phần mềm đang được phát triển. Công ty dự kiến ​​các bản cập nhật này sẽ được phát hành vào tháng 10 năm 2021 dưới dạng bản cập nhật Windows và bản cập nhật phần mềm. Bản cập nhật Windows sẽ giải quyết vấn đề bộ nhớ cache L3, có vẻ là vấn đề nghiêm trọng hơn và bản cập nhật phần mềm sẽ giải quyết vấn đề UEFI CPP2.

Hiện tại không có một giải pháp thay thế nào cho đến thời điểm đó. AMD đề nghị khách hàng nên sử dụng Windows 10 bất cứ khi nào có thể vì hệ điều hành này không bị ảnh hưởng bởi sự cố này.

Theo Deskmodder

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad