Chip A15 Bionic của iPhone 13 thậm chí còn tốt hơn những tuyên bố của Apple - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Chip A15 Bionic của iPhone 13 thậm chí còn tốt hơn những tuyên bố của Apple

Share This

Một phân tích sâu về chip di động của AnandTech đã tiết lộ rằng bộ xử lý di động đang “ngang hàng” với bộ xử lý máy tính để bàn Ryzen 5 5950X mới của AMD.

Tại sự kiện ra mắt iPhone 13 năm nay, Apple tuyên bố rằng A15 Bionic nhanh hơn “tới 50%” so với các đối thủ. Hóa ra những tuyên bố này của Apple khá khiêm tốn.

Trong quá trình thử nghiệm, AnandTech phát hiện ra rằng A15 thực sự nhanh hơn 62% so với đối thủ cạnh tranh gần nhất của nó. Bốn lõi CPU hiệu suất của A15 là “cực kỳ ấn tượng.”

Báo cáo cũng nhấn mạnh Apple đã cố gắng giảm mức tiêu thụ điện năng trong khi tăng hiệu suất, dẫn đến hiệu suất của A15 Bionic cao hơn 17% so với A14.
Trong một số trường hợp nhất định, A15 được cho là hoạt động tốt hơn chip M1 của Apple dành cho máy Mac và ngang bằng với bộ xử lý máy tính để bàn Ryzen 5 5950X của AMD. Tóm lại, A15 thể hiện hiệu suất CPU nhanh hơn 30% so với A14.

Các bài kiểm tra GPU được thực hiện trên iPhone 13 Pro cho thấy A15 Bionic nhanh hơn 14% so với chip A14 của năm ngoái, mặc dù A15 có bốn lõi GPU so với năm lõi của người tiền nhiệm.

Không có điện thoại Android nào thậm chí có thể ở gần iPhone 13 về hiệu suất GPU. Ngay cả chiếc ZTE Axon 30 Ultra tốt nhất hiện có cũng chỉ mạnh bằng một nửa so với iPhone. Trên thực tế, iPhone 11 vẫn nhanh hơn bất kỳ thiết bị Android nào trong nhiều trường hợp, báo cáo cho biết thêm.

Có vẻ như bộ vi xử lý tiếp theo của Qualcomm và Samsung còn rất nhiều việc phải làm. Bạn nghĩ gì về điểm chuẩn hiệu suất và hiệu suất trong thế giới thực?

Ban biên tập Trải Nghiệm Số
Hy vọng bài viết giúp ích cho bạn. Tác giả bài viết rất vui khi nhận được phản hồi của bạn về bài viết được chia sẻ ở trên. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngại để lại dưới phần bình luận bên dưới. Trải Nghiệm Số sẽ cố gắng trả lời trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad