Bạn có thể kết nối bộ điều khiển PS4 với iOS 12 không? - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Bạn có thể kết nối bộ điều khiển PS4 với iOS 12 không?

Share This

Thời buổi iOS 15 hết rồi, lên bài iOS 12 làm gì? Thực ra là mình có con máy iPhone 5s chạy iOS 12 đang muốn chơi giả lập mấy game cũ của Nintendo nên mới nghĩ đến câu hỏi này. Sẵn tiện mày mò và note mấy ý cho các bạn có cùng suy nghĩ giống như mình.

Bạn có thể kết nối bộ điều khiển với iOS 12 không?

Khả năng kết nối bộ điều khiển Xbox với iPhone hoặc iPad chỉ được hỗ trợ chính thức trong iOS 13 trở lên. Để ghép nối tay cầm Xbox với thiết bị chạy iOS 12 hoặc phiên bản cũ hơn của hệ điều hành Apple, bạn cần jailbreak iPhone hoặc iPad, sau đó cài đặt ứng dụng Cydia, ứng dụng này bổ sung thêm chức năng.

Tôi có thể sử dụng tay cầm PS4 trên iPhone của mình không?

Bạn có thể sử dụng tay cầm của mình để chơi các trò chơi được truyền trực tuyến từ PS4 tới iPhone, iPad hoặc iPod Touch của mình bằng ứng dụng PS4 Remote Play.

Tại sao tôi không thể ghép nối bộ điều khiển PS4 với iPhone của mình?

Chỉ những bộ điều khiển Apple MFI (Made For iPhone / iPad) được chứng nhận mới có thể kết nối với iPhone / iPad trên iOS 12 trở xuống.

Tay cầm PS4 có hoạt động trên iPhone 7 không?

Chắc chắn là được vì iPhone 7 cho phép bạn nâng lên đến iOS 15. Bạn cần nâng cấp iOS để có thể kết nối tay PS4 của mình với iPhone dễ dàng, không cần các thủ thuật jailbreak phức tạp.

Tay cầm Xbox nào hoạt động với iOS?

Rất tiếc, bạn không thể sử dụng bất kỳ gamepad nào của Xbox One. Đặc biệt, bạn sẽ cần kiểu tay cầm được sản xuất cho Xbox One S (Kiểu 1708) hoặc tay Xbox Elite Series 2 mới trị giá 179,99 USD và bạn sẽ cần chạy iOS hoặc iPadOS 13 trở lên.

Tay cầm MFi là gì?

Tay cầm MFi đã được Apple đóng dấu phê duyệt và chúng sẽ hoạt động bất kể Apple đưa ra bản cập nhật phần mềm nào. … Nghĩa là, tất cả các bộ điều khiển MFi đều được chứng nhận để hoạt động với từng thiết bị di động của Apple cũng như Apple TV.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad