Apple sẽ buộc nhà phát triển đưa ra cách dễ dàng để xóa tài khoản người dùng - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Apple sẽ buộc nhà phát triển đưa ra cách dễ dàng để xóa tài khoản người dùng

Share This

Nếu bạn muốn xóa ứng dụng của bên thứ ba khỏi iPhone của mình , Apple sẽ thực hiện quá trình đó khá đơn giản. Bạn chạm và giữ biểu tượng ứng dụng để hiển thị giao diện quản lý, bấm dấu x và bạn có thể xóa nó ngay tại chỗ. Tuy nhiên, xóa tài khoản cho ứng dụng đó có thể là một câu chuyện khác.

Đó là lý do tại sao Apple đang bổ sung một yêu cầu mới dành cho nhà phát triển sẽ giúp cho việc xóa tài khoản ứng dụng của bên thứ ba trở nên dễ dàng hơn nhiều. Hiện tại, không có quy định nào về việc xóa tài khoản khỏi ứng dụng của bên thứ ba trên App Store.

Ứng dụng đó có thể yêu cầu bạn truy cập một trang web mà bạn không quen thuộc hoặc hoàn thành một số tác vụ để xóa tài khoản của bạn, với hy vọng rằng bạn sẽ quên nó. Bắt đầu từ đầu năm sau, Apple đang thay đổi điều đó.

Vào ngày 31/1/2022, tất cả các ứng dụng của bên thứ ba mà yêu cầu bạn tạo một tài khoản phải có một tùy chọn cho phép bạn xóa tài khoản đó từ bên trong các ứng dụng riêng của mình. Điều đó có nghĩa là không còn quá trình nhiều bước trước khi bạn có thể tìm thấy tùy chọn xóa tài khoản.

Không phải ngẫu nhiên mà xóa tài khoản khỏi một trong các ứng dụng của bên thứ ba này hầu hết đều là một quá trình phức tạp. Những công ty này cố tình làm điều đó, với hy vọng rằng bạn sẽ chỉ quên tài khoản và họ có thể giữ càng nhiều dữ liệu của bạn càng tốt.

Yêu cầu nhà phát triển mới của Apple sẽ là một sự thay đổi tốt trong bối cảnh ứng dụng của bên thứ ba tràn lan yêu cầu người dùng đăng ký tài khoản.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad