AirPods 3 có chống nước không? - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

AirPods 3 có chống nước không?

Share This

Nhiều người mong đợi các tính năng chống nước sẽ có trên các sản phẩm cao cấp. Và có thể bạn không biết là hộp sạc MagSafe cho AirPods thế hệ thứ ba có khả năng chống nước và mồ hôi được xếp hạng IPX4, khiến AirPods 3 trở thành chiếc đầu tiên có hộp chống nước.

Khi Apple công bố AirPods thế hệ thứ ba tại sự kiện “Unleashed” vào tuần trước, hầu hết đều cho rằng chỉ bản thân AirPods mới được xếp hạng IPX4. Hóa ra, những chiếc AirPods này cũng có hộp chống thấm nước và mồ hôi. Trước đó, chỉ có AirPods Pro là mẫu AirPods đầu tiên cung cấp khả năng chống mồ hôi và nước, nhưng chỉ dành cho tai nghe và không dành cho hộp đựng.

Xếp hạng IPX4 có nghĩa là AirPods đã được chứng nhận để chịu được nước nhỏ giọt, phun và bắn tung tóe. Chứng nhận có nghĩa là AirPods không thể chịu được các tia nước (như các thiết bị được chứng nhận IPX5) và ngâm trong chất lỏng (như các thiết bị được chứng nhận IPX7). Chữ “X” trong tên của xếp hạng biểu thị rằng AirPods không có chức năng bảo vệ chống lại chất rắn và bụi xâm nhập. Chúng chỉ được bảo vệ chống lại chất lỏng.

Điều thú vị là khả năng chống nước cho hộp sạc không phải là tính năng duy nhất tạo nên sự khác biệt của AirPods thế hệ thứ ba. Chúng cũng có cảm biến nhận diện da hoàn toàn mới để phát và tạm dừng nhạc khi nhét tai nghe vào và tháo ra khỏi tai. AirPods Pro đắt tiền hơn dựa trên cảm biến quang học kép để phát hiện trong tai. Một nhược điểm tiềm ẩn của tính năng thứ hai là nếu bạn đặt tai nghe trên bề mặt hoặc trong túi của mình, quá trình phát lại có thể vô tình tiếp tục.

AirPods thế hệ thứ ba đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng trước khi ra mắt chính thức vào ngày mai.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad