10 bots Telegram tốt nhất mà mọi người nên biết - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

10 bots Telegram tốt nhất mà mọi người nên biết

Share This

Tính đến thời điểm hiện tại, có hàng trăm ứng dụng nhắn tin tức thì dành cho Android và iOS. Tuy nhiên, trên tất cả, chỉ một số ít nổi bật giữa đám đông. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về Telegram.

Telegram là một trong những ứng dụng nhắn khá lâu đời dành cho hệ điều hành Android, iOS và máy tính để bàn. Giống như mọi ứng dụng nhắn tin tức thì khác, Telegram cho phép bạn trao đổi tin nhắn văn bản, thực hiện cuộc gọi thoại / video, v.v.

Một trong những tính năng thú vị nhất của Telegram là Telegram Bots. Đây là thứ mà mọi người dùng thành thạo nên biết và sử dụng. Dựa trên nhu cầu của bạn, bạn có thể tìm thấy các chương trình Telegram cho khá nhiều thứ rất hay.

Trong bài viết này, chúng tôi đã quyết định chia sẻ danh sách các bot Telegram tốt nhất vào năm 2021.

Làm thế nào để sử dụng Telegram Bots?

Các nhà phát triển đã tạo ra hàng chục bot Telegram. Bạn có thể sử dụng các bot đó miễn phí trên tài khoản Telegram của mình. Để sử dụng bot Telegram, bạn cần tìm kiếm tên người dùng của bot trên thanh tìm kiếm và làm theo hướng dẫn trên màn hình để thiết lập bot.

Dưới đây, chúng tôi đã liệt kê một số bot Telegram tốt nhất có thể rất hữu ích cho bạn. Vì vậy, chúng ta hãy kiểm tra các chương trình Telegram tốt nhất và hữu ích nhất để sử dụng.

Spotify Telegram Bot

Nếu bạn muốn trải nghiệm Spotify ngay từ tài khoản Telegram của mình, bạn cần thiết lập và sử dụng Spotify Telegram Bot.

Bot giúp bạn liên kết cơ sở dữ liệu Spotify của mình với ứng dụng Telegram. Sau khi được liên kết, bạn có thể sử dụng bot để nghe, tải xuống và quản lý thư viện / nhạc Spotify.

Spotify Telegram Bot

Bạn cần tìm kiếm @spotify_down_bot trên thanh Tìm kiếm và thiết lập bot để sử dụng bot này.

IFTTT

IFTTT là một trong những công cụ tự động hóa tốt nhất hiện có cho Windows, Android và iOS. Với dịch vụ này, bạn có thể tự động hóa nhiều tác vụ.

IFTTT

Với IFTTT Telegram Bot, bạn có thể kết nối tài khoản Telegram của mình với 360 dịch vụ khác nhau. Ví dụ: bạn có thể thiết lập IFTTT Telegram Bot để tải ảnh Telegram lên Google Drive.

Để sử dụng bot IFTTT Telegram, bạn cần tìm kiếm IFTTT trên hộp tìm kiếm Telegram và thiết lập bot.

Text to Speech Bot

Nếu bạn gặp khó khăn khi nhập bằng bàn phím ảo, bạn nên thử bot chuyển văn bản thành giọng nói. Text to Speech Bot chuyển giọng nói của bạn thành văn bản. Bạn cần bắt đầu nói chuyện với bot và chuyển giọng nói của bạn thành văn bản.

Text to Speech Bot

Để sử dụng bot này trên tài khoản Telegram của bạn, bạn cần tìm kiếm @texttsbot trong thanh tìm kiếm Telegram.

Now Trending Bot

Now Trending Bot giúp theo dõi Google Xu hướng, Xu hướng của Twitter, Video Xu hướng của Vimeo và video Xu hướng trên YouTube. Vai trò của bot là hiển thị những gì đang thịnh hành ở vị trí của bạn. Để sử dụng bot này, bạn cần tìm kiếm @nowtrendingbot trên hộp tìm kiếm Telegram.

Now Trending Bot

Pomodoro Timer

Nếu bạn là người hay trì hoãn, bạn sẽ thích sử dụng bot Pomodoro Timer Telegram. Đối với những người chưa biết, Kỹ thuật Pomodoro là một trong những phương pháp quản lý thời gian tốt nhất được sử dụng rộng rãi để đánh bại sự trì hoãn.

Pomodoro Timer

Trong kỹ thuật này, nghỉ giải lao thường xuyên được sử dụng để nâng cao mức độ tập trung và khả năng tập trung. Để sử dụng, bạn cần tìm kiếm @pomodoro_timer_bot và tham gia nó.

Bot Gmail

Gmail bot là một bot Telegram chính thức của Google nhằm cung cấp thêm tính năng cho người dùng Gmail. Với bot này, bạn có thể nhận, gửi và trả lời email mà không cần rời khỏi ứng dụng Telegram.

Bot Gmail

Thiết lập một bot Gmail trên Telegram khá dễ dàng; tìm kiếm @gmailbot và nhấn vào nút START.

Trello Bot

Trello là một trong những công cụ quản lý dự án và cộng tác công việc tốt nhất hiện có trên web. Với Trello Bot, bạn có thể nhận các sự kiện thẻ trong bất kỳ cuộc trò chuyện nào và hành động với chúng.

Trello Bot

Ngoài ra, Trello Bot cho Telegram cũng cho phép bạn tìm và tạo ngay từ giao diện của Telegram. Để sử dụng bot này, bạn cần tìm kiếm @trello_bot trên thanh tìm kiếm.

Skeddy Telegram Bot

Tất cả chúng ta đều dựa vào ứng dụng ghi chú của bên thứ ba để liệt kê các ghi chú của mình. Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn biết Telegram có thể nhắc nhở bạn về những nhiệm vụ quan trọng? Bạn có thể thiết lập bot Skeddy trên Telegram để nhắn tin nhắc nhở mọi thứ.

Skeddy Telegram Bot

Bạn cần tìm kiếm @skeddybot trên Telegram và nhấp vào nút START để bắt đầu.

File Converter Bot

Như bạn có thể đoán với cái tên, đó là một bot chuyển đổi tệp giúp chuyển đổi tệp cho bạn. Nếu bạn thiết lập bot này, bạn không cần phải dựa vào các ứng dụng chuyển đổi tệp của bên thứ ba nữa.

File Converter Bot

Với bot này, bạn có thể chuyển đổi các tệp từ định dạng này sang định dạng khác một cách dễ dàng. Bot hoạt động tốt với hình ảnh, tệp âm thanh và video. Để sử dụng bot này, bạn cần nhập @newfileconverterbot trên thanh tìm kiếm.

Tweet It Bot

Nếu bạn là một người dùng Twitter tích cực, thì chắc chắn bạn sẽ sống Tweet It Bot. Đó là một bot Telegram nhắm đến người dùng Twitter. Với bot này, bạn có thể soạn Tweet ngay từ giao diện Telegram. Bạn thậm chí có thể đính kèm các tệp phương tiện vào Tweet của mình thông qua bot này.

Tweet It Bot

Để thiết lập bot này trên Telegram của bạn, bạn cần tìm kiếm @TweetItBot trên thanh tìm kiếm. Sau khi thiết lập, bot hoạt động như một ứng dụng khách Twitter.

Trên đây là một số bot Telegram tốt nhất và hữu ích nhất mà bạn nên sử dụng ngay hôm nay. Hy vọng bài viết này đã giúp ích cho bạn!

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad