Windows 10 sẽ có Auto HDR, tùy chỉnh Virtual Desktops,… - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Windows 10 sẽ có Auto HDR, tùy chỉnh Virtual Desktops,…

Share This

Tính năng Auto HDR hiện có sẵn cho PC và sẽ hỗ trợ hơn 1.000 trò chơi DirectX 11 và DirectX 12. Theo Microsoft, tính năng Auto HDR mới sẽ hoạt động tương tự như tính năng trên console Xbox Series X và Series S, cung cấp hỗ trợ cho màn hình tương thích với HDR.

“Auto HDR cho PC sẽ sử dụng các trò chơi chỉ dành cho DirectX 11 hoặc DirectX 12 SDR và ​​mở rộng phạm vi màu/độ sáng lên chuẩn HDR một cách thông minh,” Microsoft cho biết trong một bài đăng trên blog . “Đó là một tính năng mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game mới tuyệt vời, tận dụng hết khả năng của màn hình HDR của bạn.”

Auto HDR trên Windows 10

Microsoft cho biết họ đang lấy ý kiến ​​phản hồi từ người dùng cho tính năng Auto HDR trên Windows 10 nhằm nỗ lực tinh chỉnh tính năng này trước khi tung ra chính thức cho mọi người.

Công ty đã và đang làm việc để tối ưu hóa hiệu suất và thậm chí thêm các tùy chọn tùy chỉnh. Hãng cũng đang làm việc để xác định rõ hơn những tiêu đề DirectX 11 và DirectX 12 nào sẽ hỗ trợ Auto HDR.

File Explorer mới trên Windows 10

Ngoài Auto HDR cho PC, Microsoft còn giới thiệu các tính năng mới cho Windows 10 Insider Preview Build 21337. Một trong số đó là giao diện File Explorer mới bổ sung thêm khoảng trắng vào tùy chọn mặc định và một bố cục khác dày đặc thông tin hơn. Có một cài đặt trong menu View Options được gọi là Use compact mode, sẽ cung cấp cho người dùng giao diện cũ của File Explorer.

Windows 10 Virtual Desktops

Microsoft cũng đang cải thiện khả năng kiểm soát và tùy chỉnh cho Virtual Desktops. Giờ đây, bạn có thể sắp xếp lại thứ tự và tùy chỉnh hình nền cho từng Virtual Desktops của mình – những tính năng mà người dùng đã yêu cầu trong một thời gian.

Có các tính năng khác được bao gồm trong Windows 10 Insider Preview Build 21337, chẳng hạn như biểu tượng Notepad được cập nhật và tin tức ứng dụng sẽ được cập nhật qua Microsoft Store.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad