Trên tay Samsung Galaxy A52 tại Việt Nam - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Trên tay Samsung Galaxy A52 tại Việt Nam

Share This

Sự kiện Galaxy A Unpacked có hai nhân vật chính là Samsung Galaxy A52 và Galaxy A72. Năm nay Samsung không đi riêng từng con vào từng thời điểm khác nhau nữa mà ra cùng lúc hai máy (thực tế là ba nếu tính cả Samsung Galaxy A32). Mỗi sản phẩm đều có thế mạnh riêng và Galaxy A52 nằm ở phân khúc tầm trung với mức giá tầm 9 triệu đồng.

Trên tay Samsung Galaxy A52 tại Việt Nam

Do mình chỉ có máy body nên không thể mô tả giúp các bạn phần hộp và củ sạc. Có gì mình sẽ bổ sung sau nhé. Về cơ bản thì năm nay Samsung đã thiết kế dòng A của mình nhìn đơn giản và tinh tế hơn, tối thiểu là mặt sau không còn những đường nét mà là trơn luôn. Nó mang phong cách thiết kế phẳng và hiện đại, mình rất thích.

Trên tay Samsung Galaxy A52 tại Việt Nam

Màu máy mình cầm là màu Tím (màu trend từ đợt Samsung Galaxy S21), ngoài màu này thì Samsung còn đem về thêm ba màu nữa là Đen, Trắng và Xanh. Khung máy vuông vức nhưng bo cong ở các cạnh tạo cảm giác thoải mái nhưng chắc chắn.

Khung máy Samsung Galaxy A52

Cụm camera ở mặt sau tiệp màu với mặt lưng nhưng cá nhân mình lại không thích thiết kế này lắm (Do mình cầm Galaxy S21+ quen và thích cụm camera này hơn). Tối thiểu với màu Tím thì mình nhìn cụm camera trên Galaxy A52 khá xấu. Bù lại với màu đen thì mình thấy đỡ hơn.

Cụm camera Samsung Galaxy A52

Cấu hình chi tiết cụm camera này như sau:

  • Camera góc rộng: 64 MP, f/1.8, 26mm, PDAF, OIS
  • Camera góc siêu rộng: 12 MP, f/2.2, 123˚.
  • Camera macro: 5 MP, f/2.4.
  • Camera đo độ sâu: 5 MP, f/2.2.

Cụm camera Samsung Galaxy A52

Với Samsung thì bạn còn nhận được sự hỗ trợ của công nghệ AI còn giúp hình ảnh được tối ưu tốt hơn. Nếu quay video, bạn sẽ có chế độ quay chống rung quang học OIS mới để bạn có thể tự tin quay và chụp trong nhiều điều kiện.

Các cạnh của Samsung Galaxy không có gì đặc biệt. Cạnh dưới gồm loa ngoài, cổng Type-C, micro và jack cắm tai nghe 3.5mm.

Cạnh dưới Samsung Galaxy A52

Cạnh trên là khe SIM và mic thoại, trong khi đó cạnh bên phải gồm nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn.

Cạnh phải Samsung Galaxy A52

Về màn hình thì Samsung Galaxy A52 sở hữu màn hình Super AMOLED 6.5 inch, điểm nhấn của màn hình chính là tần số quét 90Hz ấn tượng. Sự kết hợp này mang đến cho bạn những trải nghiệm rất tốt khi chơi game và giải trí.

Màn hình Samsung Galaxy A52

Camera trước có cấu hình 32 MP, f/2.2, 26mm, 1/2.8″, 0.8µm, hỗ tr75 quay 4K.

Trên tay Samsung Galaxy A52 tại Việt Nam

Bộ vi xử lý của Samsung Galaxy A52 cũng khá tốt, máy dùng SoC Snapdragon 720G. Đây là con chip có nhiều ưu điểm về hiệu năng và đồ họa GPU ổn định, rất thích hợp chơi game. Kèm theo đó bạn sẽ có 8GB RAM và hai tùy chọn 128GB/256GB bộ nhớ trong.

Trên tay Samsung Galaxy A52 tại Việt Nam

Về pin, Samsung Galaxy A52 có viên pin 4.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W. Theo quảng cáo của Samsung thì bạn có thể sạc đầy 50% trong 30 phút.

Có thể nói Samsung Galaxy A52 là một nâng cấp khá tốt từ A51 năm trước. Theo mình nhớ thì năm trước Galaxy A51 focus vào camera macro, còn năm nay thì có nhiều ưu điểm từ camera, màn hình và thậm chí còn hỗ trợ chống nước IP67. Tuy nhiên về giá thì mình thấy Galaxy A52 có vẻ cao hơn lúc Galaxy A51 ra mắt năm trước.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad