OnePlus Watch sẽ ra mắt cùng với dòng OnePlus 9 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

OnePlus Watch sẽ ra mắt cùng với dòng OnePlus 9

Share This

OnePlus dự kiến ​​tổ chức một sự kiện ảo vào ngày 23 tháng 3 để ra mắt OnePlus 9 và rất có thể, OnePlus Watch (không phải tên đã được xác nhận) cũng sẽ được ra mắt.

Tài khoản Twitter của OnePlus cho biết vào thứ Sáu rằng người hâm mộ cuối cùng sẽ nhận được những gì họ yêu cầu.

Người hâm mộ đã chờ đợi nhiều năm để công ty giới thiệu OnePlus Watch. Nó gần như đã thành hiện thực từ nhiều năm trước, nhưng cuối cùng dự án đã được hoãn lại. Các báo cáo về việc OnePlus sản xuất đồng hồ thông minh lại xuất hiện vào năm ngoái , khiến công ty xác nhận một chiếc sẽ ra mắt vào đầu năm 2021.

“Nhiều người trong số các bạn nói rằng bạn muốn có một chiếc đồng hồ và như bạn có thể đã nghe vào cuối tuần — chúng tôi đang làm một chiếc, sẽ ra mắt vào đầu năm sau,” Giám đốc điều hành OnePlus, Pete Lau cho biết.

Xác nhận của Lau theo sau một báo cáo tuyên bố OnePlus đang hợp tác chặt chẽ với Google để “cải thiện khả năng kết nối giữa hệ sinh thái Wear OS, Android TV và điện thoại thông minh Android nhằm mang lại khả năng tương tác thiết bị tốt hơn trên các hệ sinh thái”.

OnePlus cung cấp một hệ sinh thái thiết bị khá tốt bao gồm điện thoại thông minh, TV, tai nghe và bộ theo dõi thể dục. Một trong những thiết bị còn thiếu lớn nhất hiện tại là OnePlus Watch và sẽ chỉ còn vài ngày nữa chúng ta sẽ thấy được nó.

OnePlus Watch chắc chắn rất thú vị, nhưng vẫn chưa rõ thiết bị đeo này sẽ nổi bật như thế nào so với đám đông. Khả năng tương tác được cải thiện giữa nhiều thiết bị là một cách nó có thể cạnh tranh với các hãng khác. Nhưng chúng ta sẽ không biết bất cứ điều gì cho đến khi nó được công bố chính thức vào ngày 23 tháng 3.

OnePlus không tiết lộ bất kỳ thông tin nào trong Tweet của mình ngoài việc xác nhận khi nào nó sẽ được công bố.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad