LowLock: Tiết kiệm pin iPhone cho máy jailbreak - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

LowLock: Tiết kiệm pin iPhone cho máy jailbreak

Share This

Chế độ Nguồn điện thấp (Low Power Mode) của Apple là một cách để tiết kiệm pin iPhone của bạn trong suốt cả ngày, nhưng việc sử dụng nó thường yêu cầu người dùng phải chủ động bật. Đối với nhiều người, sẽ lý tưởng hơn nếu Chế độ nguồn điện thấp cung cấp khả năng tiết kiệm năng lượng thông minh hơn khi không cần sử dụng toàn bộ năng lượng của iPhone.

LowLock là một tweak dành cho máy jailbreak mới được phát hành và miễn phí bởi nhà phát triển MiRO, cố gắng làm cho việc sử dụng Chế độ Nguồn điện thấp trở thành một quá trình tự chủ hơn, cho phép người dùng quên hẳn nó đi và máy vẫn tiết kiệm pin.

Đúng như tên của nó, LowLock tự động bật Chế độ nguồn điện thấp khi bạn khóa thiết bị của mình. Chế độ Nguồn điện thấp tiếp tục hoạt động khi thiết bị ở chế độ ngủ và khi bạn mở khóa iPhone, Chế độ nguồn điện thấp sẽ tự động tắt.

Ý tưởng ở đây là tiết kiệm năng lượng khi iPhone của bạn không được sử dụng, điều này đặc biệt quan trọng trong những ngày này với mức độ hoạt động của nó khi nó không hoạt động trong túi của bạn. Một số ví dụ bao gồm:

  • Không tạo thông báo đẩy cho các ứng dụng.
  • Không làm mới nội dung ứng dụng trong nền
  • Tự động tải xuống và cài đặt iOS mới nếu có.
  • Đồng bộ hóa nội dung Thư viện ảnh với iCloud
  • Kết nối với mạng di động 5G làm hao pin

Khi Chế độ nguồn điện thấp được bật, các tính năng nói trên sẽ tạm dừng, giúp pin của bạn tiết kiệm kha khá. Với suy nghĩ đó, một thiết bị bị khóa không thực hiện các tính năng đó sẽ tồn tại lâu hơn khi sạc so với thiết bị bị khóa thực hiện những điều này trong nền và đó là ý tưởng chính đằng sau LowLock.

LowLock không đi kèm với bất kỳ tùy chọn nào để cấu hình vì nó là một tweak tự động thực hiện mọi thứ mà mình mô tả ở trên. Nếu bạn muốn tắt tinh chỉnh, bạn cần gỡ cài đặt nó khỏi thiết bị của mình.

Để cài đặt LowLock, bạn hãy thêm repo của Miro theo địa chỉ https://miro92.com/repo và tải về nhé.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad