Lại miễn phí game mô phỏng xây dựng và quản lý Surviving Mars - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Lại miễn phí game mô phỏng xây dựng và quản lý Surviving Mars

Share This

Tựa game Surviving Mars thuộc thể loại xây dựng và quản lý thành phố nơi hành tinh đỏ đang được tặng miễn phí trong vòng một tuần trên nền tảng Epic Games Store.

Surviving Mars là game xây dựng thuộc địa trên sao Hỏa với điểm nhấn đáng chú ý là được mô phỏng theo dữ liệu thật về hành tinh đỏ mà loài người có được. Thế nhưng, ngoài yếu tố nói trên thì lối chơi của game không có nhiều điểm khác biệt so với nhiều cái tên cùng thể loại khác, nếu không nói là có phần kém hơn trong thiết kế game. Trò chơi không có cốt truyện, hệ thống hướng dẫn cũng khá yếu kém trong khi nhiều cơ chế gameplay quan trọng thiếu sự đột phá về mặt trải nghiệm để giữ người chơi hào hứng đủ lâu. Xem thêm bài đánh giá game Surviving Mars.

Tuần này, Epic Games Store tiếp tục với chiến dịch “mỗi tuần 1 game miễn phí” quen thuộc bằng tựa game “cũ người mới ta” Surviving Mars đến từ nhà phát triển Haemimont Games, “cha đẻ” của 3 phần chơi Tropico 3, Tropico 5 và Tropico 6. Hạn cuối để nhận game là đến đến 22 giờ ngày 18/3/2021. Nếu quan tâm, bạn hãy nhanh chóng làm theo hướng dẫn của Trải Nghiệm Số để sở hữu game vĩnh viễn trên nền tảng Epic Games Store. Trên thị trường quốc tế, Surviving Mars có giá 29,99USD. Giá đồng tham khảo trên Steam là 250 ngàn.

Hướng dẫn cách nhận game:
① Đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản Epic Games (miễn phí) nếu chưa có và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. Nếu bạn từng đăng ký tài khoản Epic Games để chơi game Fortnite thì có thể bỏ qua bước này và sử dụng tài khoản nói trên.

② Tiến hành đăng nhập vào tài khoản Epic Games ở bước ① rồi truy cập vào trang game Surviving Mars trên Epic Games Store.

Lưu ý: Epic Games Store có thể yêu cầu phải bật bảo mật hai lớp cho tài khoản mới có thể nhận game được tặng miễn phí trên nền tảng này. Nếu bạn không biết cách mở tính năng này cho tài khoản Epic Games Store, xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

Đang miễn phí game mô phỏng xây dựng và quản lý Surviving Mars

③ Nhấn vào View Offers ở cạnh phải màn hình hoặc kém xuống dưới Editions tìm Edition Surviving Mars có số tiền bị gạch ngang chữ FREE rồi nhấn vào Get.

Miễn phí game Surviving Mars trên Epic Games Store

Lưu ý: Epic Games Store có thể yêu cầu bạn phải đồng ý với thỏa thuận người dùng cuối như hình bên dưới. Nếu gặp trường hợp này, bạn phải đánh dấu vào I have read and agree with the End User License Agreement rồi nhấn vào Accept để xác nhận. Nếu không đồng ý hoặc nhấn vào Dismiss, bạn không thể sử dụng Epic Games Store và cũng không thể nhận game tặng miễn phí nữa.

Thỏa thuận người dùng cuối của Epic Games Store

④ Ở màn hình Checkout, bạn kiểm tra lại đơn hàng ở mục Order Summary rồi chọn Place Order. Nếu nhận được thông báo Thank you là game đã cập nhật vào tài khoản Epic Games Store.

Sau khi hoàn thành là bạn đã sở hữu vĩnh viễn Surviving Mars trên nền tảng Epic Games Store! Để chơi game, bạn phải cài phần mềm Epic Games Launcher rồi tiến hành đăng nhập tài khoản ở bước ① và cài đặt game từ ứng dụng này tương tự như Steam.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad