kok3shi jailbreak: Công cụ jailbreak các thiết bị iOS 9.3.2-9.3.5 64 bit - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

kok3shi jailbreak: Công cụ jailbreak các thiết bị iOS 9.3.2-9.3.5 64 bit

Share This

Phần lớn tin tức hiện nay tập trung vào jailbreak iOS 14, với một trong những ngoại lệ duy nhất là bản Chimera jailbreak dành cho iOS 12, gần đây đã nhận được một trong những bản cập nhật cuối cùng của nó. Tuy nhiên, hôm nay bạn có một thông tin thú vị hơn, một bản jailbreak liên quan đến các phiên bản cũ của iOS.

Bản kok3shi jailbreak của SakuRα Development mới được phát hành tối nay hỗ trợ các thiết bị 64-bit chạy iOS 9.3.2-9.3.5. SakuRα Development đã đưa ra thông báo đáng ngạc nhiên của mình thông qua Twitter:

Hiện tại, công cụ kok3shi vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm tại thời điểm viết bài này. Người dùng có thể cài đặt Cydia hoặc một trình quản lý gói khác thông qua SSH, tuy nhiên SakuRα Development thực sự khuyên bạn không nên làm điều đó vì họ chưa thử nghiệm tính ổn định. Do đó, việc jailbreak ở dạng hiện tại chỉ thực sự dành cho các nhà phát triển hoặc những người mày mò iOS có kinh nghiệm.

Các thiết bị được hỗ trợ xuất hiện bao gồm iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPad Air 1, iPad Air 2, iPad mini 2, iPad mini 3, iPad mini 4 và iPod touch 6G.

Nếu bạn đang sử dụng một trong những thiết bị này và trước đây hy vọng rằng bản Phoenix jailbreak sẽ hỗ trợ thêm cho các thiết bị 64-bit, thì hôm nay sẽ là ngày may mắn của bạn. Miễn là một trong những thiết bị này đang chạy iOS 9.3.2-9.3.3, thì bạn sẽ có thể sử dụng kok3shi jailbreak.

Trong các ví dụ ảnh chụp màn hình bên dưới, bạn sẽ thấy một số ví dụ về biểu tượng ứng dụng kok3shi và giao diện jailbreak.

kok3shi Jailbreak

Cần lưu ý rằng AltStore không hỗ trợ thiết bị iOS 9 và vì vậy nó không thể được sử dụng. Thay vào đó, người dùng sẽ cần sử dụng Xcode để cài đặt ứng dụng kok3shi jailbreak trên thiết bị của họ.

Bản jailbreak kok3shi chắc chắn sẽ nhận được các bản cập nhật bổ sung khi thời gian trôi qua, cả để thêm hỗ trợ gốc cho Cydia và đưa ra bản beta.

Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể kiểm tra thông tin tại đây.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad