iPad Air OLED và MacBook Air Mini-LED sẽ ra mắt vào năm sau - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

iPad Air OLED và MacBook Air Mini-LED sẽ ra mắt vào năm sau

Share This

Mới đây, nhà phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo tuyên bố rằng màn hình Mini-LED sẽ được sử dụng trên MacBook Air vào năm 2022, trong khi iPad Air 2022 sẽ có màn hình OLED.

Kuo chỉ ra rằng mặc dù Apple hiện sẽ áp dụng màn hình Mini-LED cho iPad Pro mới, nhưng các mẫu iPad khác sẽ chuyển sang màn hình OLED, bắt đầu từ iPad Air vào năm sau. Các tấm nền LED mini cung cấp các lợi ích tương tự như OLED, chẳng hạn như màu đen sâu hơn – vì đèn nền dựa trên một số đèn LED nhỏ – nhưng chúng không bị cháy sáng.

Do Mini-LED là một công nghệ đắt tiền hơn, Apple có kế hoạch đưa OLED vào iPad rẻ hơn, bao gồm iPad Air và iPad cấp thấp. Không giống như iPhone, trong đó Apple phải sử dụng một tấm nền OLED tùy chỉnh, màn hình OLED mà công ty sẽ áp dụng trong iPad là phẳng. Điều này có nghĩa là chi phí cho các tấm nền mới sẽ gần với mức mà Apple hiện đang trả cho mỗi tấm nền LCD được sử dụng trong iPad Air.

Theo Kuo, Apple không có kế hoạch đưa OLED vào các thiết bị quan trọng của mình vì lo ngại về tình trạng cháy sáng, điều này có thể gây ảnh hưởng đối với những người dùng làm việc với cùng một phần mềm trong nhiều giờ. Kuo nói rằng MacBook Air cũng sẽ có màn hình Mini-LED vào năm 2022.

Trước đó, Kuo cũng cho biết Apple đang làm việc trên MacBook Pro được thiết kế lại mới với đèn LED Mini, dự kiến ​​sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay. Bloomberg hôm nay đưa tin rằng iPad Pro thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 4 với đèn LED Mini, nhưng chỉ có mẫu 12,9 inch lớn hơn mới có bảng điều khiển mới.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad