Điện thoại HONOR trang bị Snapdragon 888 ra mắt tháng 7 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Điện thoại HONOR trang bị Snapdragon 888 ra mắt tháng 7

Share This

Đã vài tháng kể từ khi HONOR  tách khỏi công ty mẹ Huawei và hiện đã hoạt động độc lập. Kể từ đó, công ty vẫn chưa ra mắt điện thoại flagship nhưng điều đó có thể sớm được thay đổi.

Nếu báo cáo mới nhất đến từ Trung Quốc là đáng tin, thì thương hiệu HONOR dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại thông minh hàng đầu của mình vào tháng 7 năm nay. Có khả năng thiết bị sẽ là một phần của dòng sản phẩm Honor Magic.

Điện thoại thông minh sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Qualcomm Snapdragon 888, ngoài thông tin này thì hiện tại vẫn chưa có thông tin gì mới.

Vào tháng 12 năm ngoái, CEO Zhao Ming của HONOR đã thông báo công ty có kế hoạch ra mắt điện thoại thông minh hàng đầu trong tương lai và thương hiệu sẽ có các thiết bị Mate-series và P-series của riêng mình.

Vì HONOR hiện là một thương hiệu độc lập, công ty có thể dễ dàng tìm kiếm các thành phần cần thiết từ các nhà cung cấp mà Huawei không thể thực hiện được do các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ do cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung đang diễn ra.

Trên thực tế, HONOR đã đàm phán với các công ty như Qualcomm và MediaTek để đạt được thỏa thuận về chipset để cung cấp năng lượng cho các thiết bị sắp tới của thương hiệu. Công ty cũng đang đàm phán với Google để được hỗ trợ GMS. HONOR cũng đang mở rộng “hệ sinh thái” của mình, bắt đầu với cửa hàng trực tuyến Honor Mall của riêng mình và các cửa hàng ngoại tuyến mới.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad