Google Camera 8.2 cải thiện tính năng Chụp nhanh - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Google Camera 8.2 cải thiện tính năng Chụp nhanh

Share This

Ứng dụng Google Camera là ứng dụng chụp ảnh tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên bất kỳ điện thoại thông minh Android nào.

Google đã đưa vào một số công cụ tốt để làm cho quá trình xử lý ảnh trở nên đặc biệt. Google đã liên tục cải tiến ứng dụng và với bản cập nhật Google Camera 8.2.204 mới nhất, người dùng giờ đây có thể quay video chỉ với một vài thao tác vuốt.

Tính năng Quick Capture mới được cải tiến cho phép người dùng nhanh chóng bắt đầu quay video mà không cần chuyển sang chế độ Video bằng cách chạm và giữ nút chụp.

Google Camera 8

Lưu ý, trong các phiên bản cũ hơn của ứng dụng Google Camera, bạn sẽ phải chạm và giữ ngón tay trên nút chụp miễn là bạn muốn quay video. Nếu bạn nhấc ngón tay ra, quá trình quay video sẽ dừng lại.

Với Google Máy ảnh 8.2.204 mới nhất, bạn có thể vuốt sang trái để vào chế độ “hands-free”, chế độ này tiếp tục quay ngay cả khi bạn nhấc ngón tay lên. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể vuốt lên để phóng to, vuốt xuống để thu nhỏ. Nói chung, giúp bạn dễ dàng quay video dễ dàng khi đang di chuyển.

Google Máy ảnh 8.2.204 hiện đang được ra mắt cho các thiết bị được hỗ trợ. Trong trường hợp nếu bạn chưa cập nhật, bạn có thể sử dụng liên kết Google Play được cung cấp bên dưới hoặc tải APK.

Google Camera 8.2: Google Play Store

Google Camera 8.2 APK: Download

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad