Apple có thể sớm cho phép bạn chỉ cài đặt các bản cập nhật bảo mật trên iPhone - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Apple có thể sớm cho phép bạn chỉ cài đặt các bản cập nhật bảo mật trên iPhone

Share This

Một mã ẩn đi kèm với iOS 14.5 beta 4 vừa ra mắt rạng sáng nay cho thấy rằng Apple có thể sớm cho phép bạn cài đặt chỉ phần bảo mật của bản cập nhật trên điện thoại iPhone.

Hiện tại, Apple không cho phép bạn cài đặt riêng bản cập nhật bảo mật. Công ty đẩy ra các bản sửa lỗi bảo mật với toàn bộ bản cập nhật và nếu bạn không cài đặt toàn bộ bản cập nhật, các bản sửa lỗi bảo mật cũng sẽ không được cài đặt. Đối với các thiết bị cũ hơn, đang chạy iOS 12 trở lên, công ty hoàn toàn không cung cấp các bản sửa lỗi bảo mật.

Tuy nhiên, tất cả điều này có thể sớm thay đổi. Một phần mới được thêm vào mục Cập nhật phần mềm trong Cài đặt cho thấy một bản cập nhật bảo mật cài đặt được bật iPhone và iPad. Với điều này, người dùng sẽ chỉ có thể cài đặt phần bảo mật của bản cập nhật.

Mã mới được tìm thấy trong iOS 14.5 cũng đề cập rằng sau khi bạn tải xuống một bản cập nhật cụ thể, chẳng hạn như bản cập nhật bảo mật, bạn có thể cần phải xóa nó trước khi cài đặt một bản cập nhật iOS có sẵn khác.

Vẫn chưa rõ cách triển khai của Apple. Một ví dụ về bản cập nhật như vậy có thể là khi iOS 15 được phát hành, với việc công ty cung cấp tùy chọn chỉ cài đặt các bản sửa lỗi bảo mật của bản cập nhật. Tuần trước, Apple đã phát hành bản cập nhật bảo mật iOS 14.4.1, bao gồm một bản sửa lỗi nghiêm trọng liên quan đến WebKit.

Việc triển khai bản cập nhật mới có thể mang lại lợi ích cho rất nhiều thiết bị Apple cũ hơn không nhận được bản cập nhật iOS đầy đủ. Với thời đại nhiều rủi ro bảo mật được báo cáo hàng ngày, tính năng này có thể cứu rất nhiều thiết bị Apple cũ khỏi các cuộc tấn công mạng.

Apple cũng triển khai tương tự trên macOS, với việc công ty cung cấp các bản cập nhật bảo mật riêng biệt cùng với bản cập nhật macOS đầy đủ để người dùng có thể nhận các bản vá bảo mật và sửa lỗi mà không cần phải cài đặt phiên bản macOS mới nhất.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad