Đang miễn phí game nhập vai rùng rợn Seven Mysteries của nhà phát triển Việt cho Android - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Đang miễn phí game nhập vai rùng rợn Seven Mysteries của nhà phát triển Việt cho Android

Share This

Seven Mysteries, tựa game nhập vai kinh dị đồ họa pixel ‘made in Vietnam’ thiên về câu chuyện kể đang được nhà phát triển Sang Hendrix tặng miễn phí cho người chơi trong vòng một tuần. Trò chơi có giá 2,99USD ở thị trường quốc tế và 49 ngàn đồng trên thị trường Việt Nam.

Seven Mysteries kể về câu chuyện của cậu học sinh Nathan và những bí ẩn nơi trường học mà người chơi phải khám phá. Đây là tựa game mà bạn phải chơi lại nhiều lần để kết nối toàn bộ câu chuyện kể. Với 2 kết thúc chính và 4 kết thúc phụ, những lựa chọn của người chơi sẽ quyết định câu chuyện diễn ra như thế nào. Cũng vì tập trung vào câu chuyện kể mà khía cạnh giải đố của game khá đơn giản, không gây nhiều khó khăn cho người chơi khiến yếu tố này có thể là điểm trừ của game.

Nhà phát triển Sang Hendrix có lẽ không mấy xa lạ nếu bạn từng chơi tựa game nhập vai tâm lý The Room of 2 Monsters kể về câu chuyện của hai người bạn thân Henry và Jack. Tuy nhiên, Seven Mysteries tập trung nhiều vào khía cạnh kinh dị với không ít hình ảnh đáng sợ dù sở hữu phong cách đồ họa pixel. Trò chơi xây dựng không khí rợn người và cốt truyện khá tốt, mang nhiều cảm giác ‘old-school’ trong thiết kế gameplay. Đáng chú ý, trò chơi có cả phụ đề tiếng Anh lẫn tiếng Việt, đồng thời không có IAP hay quảng cáo.

Tải ngay kẻo lỡ: Android.

Lưu ý: Seven Mysteries có phần 2 hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể tải về để tiếp tục câu chuyện kể trong phần 1 tại đây.

Ngoài ra, nếu bạn sở hữu iPhone và iPad thì game Towaga sở hữu đồ họa vẽ tay nhiều màu sắc cực đẹp và lối chơi hành động shoot ’em up vô cùng hấp dẫn cũng đang được tặng miễn phí cho người dùng các thiết bị từ iOS 9.0 trở lên nhưng không rõ đến khi nào. Nhân vật của người chơi đứng trên đỉnh đền Towaga và chiến đấu với những sinh vật kỳ quái chỉ chực chờ tìm cách tấn công bạn. Trò chơi có giá 0,99USD, không có IAP và từng được tặng miễn phí nhiều lần, đây có lẽ cũng chỉ là một đợt khác trong số đó.

Tải ngay kẻo lỡ: iOS.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad