Video 'sống sót sau cú rơi từ vách vúi' thu hút triệu lượt xem - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Video 'sống sót sau cú rơi từ vách vúi' thu hút triệu lượt xem

Share This

Người đàn ông rơi từ vách núi thẳng đứng, lăn lộn nhiều vòng trên những khối đá lởm chởm nhưng may mắn sống sót mà không bị thương tích nặng.

Tuần từ ngày 13 đến 19/4, các video liên quan đến Covid-19, như du khách bị chép phạt vì trốn đi chơi hoặc học sinh quên đường đến lớp vì nghỉ quá lâu được người dùng Internet quan tâm. Một số video về an toàn giao thông cũng làm dấy lên nhiều tranh cãi.

Sống sót kỳ diệu sau cú rơi từ vách núi

Video 'sống sót kỳ diệu sau cú rơi từ vách vúi' thu hút triệu lượt xem

Video được quay tại hẻm núi Andes. Một nhóm trượt tuyết chuyên nghiệp tìm nơi xa xôi ở khu vực giữa Chile và Argentina để khám phá. Sự cố xảy ra khi một người bị rơi từ vách núi thẳng đứng và lăn lộn nhiều vòng trên những khối đá lởm chởm. Thành viên trong đoàn nhanh chóng đưa người này đến gặp bác sĩ, may mắn mọi thứ đều ổn, anh ta không bị thương nặng và có thể đi trượt tuyết sau hai ngày nghỉ ngơi. Video được quay vào tháng 9 năm ngoái nhưng giờ mới công bố và thu hút hàng triệu lượt xem trên Internet.

Bà mẹ của năm

Video 'mẹ đẩy con trong đường hầm' gây phẫn nộ 

Video được quay ngày 14/4 tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Khi ôtô đang đi tốc độ nhanh vào đường hầm, bất ngờ phát hiện một người phụ nữ, đẩy xe có trẻ nhỏ đi ngược chiều. May mắn người lái xe đã giảm tốc độ kịp, không có tai nạn đáng tiếc nào xảy ra. Video được lan truyền khắp các mạng xã hội, người dùng chỉ trích gay gắt hành động nguy hiểm của người phụ nữ và đặt cho cô biệt danh “bà mẹ của năm”.

Quên đường đến lớp vì nghỉ Covid-19 quá lâu

Video 'bà mẹ của năm' gây phẫn nộ trên Internet

Video một học sinh lớp 5 ở Trung Quốc mếu máo tìm đường đến lớp học sau thời gian dài nghỉ vì Covid-19 đã thu hút hàng chục triệu lượt xem trên Weibo. Trong đoạn video ngắn, cậu bé đeo khẩu trang, tay xách xô nước để vệ sinh lớp học. May mắn trong lúc hoảng loạn, cậu được nhân viên nhà trường giúp đỡ. Người phụ nữ hỏi: “Cháu học lớp nào của khối một”. Cậu bé lúng túng vài giây và trả lời trong tiếng nấc: “Lớp 5 ạ”. Sau đó nữ nhân viên phải đưa cậu bé đi tìm lớp học của mình.

Dùng băng vệ sinh thay khẩu trang y tế

Video 'bà mẹ của năm' gây phẫn nộ trên Internet

Covid-19 bùng phát ở châu Âu kéo theo cuộc khủng hoảng về các trang thiết bị y tế cá nhân như khẩu trang. Nhiều người không thể tìm được khẩu trang y tế do khan hàng. Trong video, một cụ ông đã phải dùng băng vệ sinh để che miệng khi đi siêu thị mua sắm.

Du khách bị chép phạt 500 lần vì không tuân thủ lệnh phong toả

Video 'bà mẹ của năm' gây phẫn nộ trên Internet

10 du khách quốc tịch Israel, Mexico, Australia và Áo bị bắt gặp khi đang đi dạo ở thị trấn Rishikesh, Ấn Độ. Cảnh sát đã buộc họ phải chép phạt 500 lần câu “Tôi không tuân thủ lệnh phong tỏa, tôi xin lỗi”. Để ngăn chặn Covid-19, cảnh sát Ấn Độ đã thực hiện nhiều biện pháp tuyên truyền như đội mũ bảo hiểm hình virus. Họ cũng đưa ra các hình phạt đặc biệt như yêu cầu người vi phạm hít đất, nhảy ếch hoặc thậm chí bị phạt roi.

Giáo sư đại học bị con trai phá đám khi dạy online

Video 'bà mẹ của năm' gây phẫn nộ trên Internet

Video trên tài khoản TikTok của Mattisonlu được hơn 1,5 triệu lượt yêu thích và hàng chục nghìn lượt chia sẻ. Trong thời gian giãn cách xã hội, cha anh – một giáo sư – phải dạy học online. Khi người cha đang giảng bài, con trai của ông liên tục xuất hiện trong nhiều trang phục khác nhau từ đồ đi bơi đến nhà thám hiểm, đến đồng phục cử nhân để mua vui.

Pha rượt đuổi của cảnh sát theo các tay đua xe

Video 'bà mẹ của năm' gây phẫn nộ trên Internet

Tối 15/4, nhiều người ở Ang Thong ở miền trung Thái Lan tức giận vì một nhóm đua xe trong khi đang có lệnh cấm tụ tập do Covid-19. Cảnh sát lập tức xuất hiện và có màn rượt đuổi trong đêm với các tay đua trái phép. Sau cùng, họ bắt được 4 trong 15 người tham gia cuộc đua. Video về màn rượt đuổi của cảnh sát Thái Lan thu hút hàng chục nghìn lượt xem trên mạng xã hội.

Con gái cắt tóc cho cha trong thời gian cách ly

Video 'sống sót kỳ diệu sau cú rơi từ vách vúi' thu hút triệu lượt xem

Một người đàn ông ở Canada đã nhờ đến sự trợ giúp của con gái vì không thể ra ngoài cắt tóc khi Covid-19 bùng phát. Cô con gái được hướng dẫn dùng tông đơ và cẩn thận cắt theo đường “đánh dấu” bằng khăn. Sau đó vợ anh cũng vào giúp sức. May mắn, tóc mới của anh trông không đến nỗi tệ. Người này nói họ đã ở nhà được 5 tuần và bắt đầu có những quyết định “không bình thường” một chút, ví dụ, nhờ con gái cắt tóc.

Khương Văn