Video 'biến quần thành khẩu trang' thu hút triệu lượt xem - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Video 'biến quần thành khẩu trang' thu hút triệu lượt xem

Share This

Các video hướng dẫn biến quần lót, áo phông thành khẩu trang chống Covid-19 đã trở thành trào lưu trong tuần qua và thu hút nhiều người xem nhất.  

Trong tuần từ ngày 6 đến 12/4, các video, như đuổi bắt người nghi nhiễm Covid-19, uống trộm nước rửa tay, dùng ròng rọc để mua đồ… thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.     

Dùng quần lót làm khẩu trang

Không còn là một trò đùa trên mạng, nhiều người đã nghiêm túc với việc sử dụng đồ cá nhân, bao gồm cả quần lót, biến thành khẩu trang để phòng tránh Covid-19 trong bối cảnh thiếu thốn khẩu trang y tế. Ý tưởng này được hưởng ứng bởi nhiều cá nhân và tổ chức, bởi ngoài việc ngăn giọt bắn, nó sẽ giúp mọi người hạn chế đến gần nhau. Video trên đăng trên Facebook của Tổ chức bảo vệ động vật PETA nhằm hỗ trợ WHO trong việc khuyến khích mọi người tự bảo vệ mình trước Covid-19. Video nhanh chóng đạt trên 1.000 like và nhiều comment khen hữu ích. 

Biến đồ lót thành khẩu trang và khăn trùm đầu

Dùng quần lót làm khẩu trang

Cũng với ý tưởng tận dụng đồ lót làm đồ bảo hộ, video được thực hiện bởi người dùng Twitter có tên Klara Sjöberg đã nhận hàng trăm nghìn lượt xem và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Video này sau đó cũng được trang Newsweek dùng làm hình mẫu để hướng dẫn mọi người cách tự bảo vệ mình trước Covid-19 bằng các món đồ đơn giản trong nhà. 

Uống trộm nước rửa tay 

Uống trộm nước rửa tay

Người đàn ông rình mò trước một cửa tiệm, sau đó tranh thủ lúc vắng người đã mở và uống lọ nước rửa tay. Theo người đăng video, có thể người đàn ông trên đã nghĩ rằng trong nước rửa tay có cồn nên uống thay rượu. Tuy nhiên, đây là hành động cực kỳ nguy hiểm, bởi trong nước rửa tay có nhiều thành phần hóa học, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng nếu sử dụng không đúng cách. 

Đuổi bắt người nghi nhiễm nCoV     

Đuổi bắt người trốn cách ly

Sự việc được ghi lại tại Arzamas (Nga), khi các nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ đuổi theo một người đàn ông. Theo quan chức địa phương, người này bị nghi nhiễm nCoV, đồng thời có dấu hiệu tâm thần, nên đã bỏ chạy khi được yêu cầu xét nghiệm. 

Quan chức Y tế “kém duyên” khi họp online

Bộ trưởng y tế Bỉ phản cảm

Trong buổi họp trực tuyến với nhiều người, một người phụ nữ được cho là quan chức y tế cấp cao của Bỉ đã ngoáy mũi. Hành động này bị đánh giá là phản cảm, không phù hợp với chức vụ cũng như bối cảnh mà bà tham gia. Video trên sau khi đăng đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem, trở thành một trong những đề tài được bàn tán nhiều trên các mạng xã hội.  

Điện thoại bỗng dưng cháy khi đang sạc

Điện thoại bất ngờ nổ khi đang sạc

Chiếc điện thoại đang cắm sạc thì phát nổ, sau đó bùng cháy và lan sang các đồ dùng bên cạnh. May mắn thay, chủ nhân của nó ở xa vị trí sạc. Tuy nhiên, vụ nổ đã gây ra một đám cháy lớn, khiến nhiều người lo lắng. 

Tai nạn kép trên đại lộ 

Hai vụ tai nạn xảy ra cùng lúc

Sự việc xảy ra tại Krasnodar (Nga) khi chiếc xe đi đến vòng xuyến nhưng không làm chủ được tốc độ và bay sang bên đường, lật ngửa. Không lâu sau đó, một chiếc xe có ngoại hình tương tự cũng gặp đúng tai nạn như vậy, khiến những người chứng kiến cảm thấy khó hiểu. 

Gọt dưa chuột bằng răng 

Gọt dưa chuột bằng răng

Người đàn ông trổ tài “gọt” dưa chuột bằng răng với thao tác nhanh nhẹn và cho ra sản phẩm khá đẹp mắt. Tuy nhiên, đây là cách gọt dưa kém vệ sinh và mọi người không nên học theo. 

Tranh cướp rượu trước lệnh phong tỏa 

Tranh cướp rượu trước phong tỏa

Video được ghi tại Nam Phi, trước giờ đất nước này phong tỏa để tránh Covid-19. Tuy nhiên, thay vì tích trữ thực phẩm, nhiều đàn ông nước này lại tranh cướp rượu. 

Bán hàng bằng rọc rọc để tránh Covid-19      

Bán hàng bằng ròng rọc để tránh Covid-19

Một cửa hàng tạp hóa tại Thái Lan đã căng dây ngăn khách vào trong, đồng thời thiết kế hệ thống ròng rọc để chuyển đồ và nhận tiền từ khách, nhằm tránh lây nhiễm Covid-19. 

Thoát chết dù tòa nhà bên cạnh đổ sập

Thoát chết khi nhà sập

Video ghi lại cảnh một tòa nhà tại Ukraina bất ngờ đổ sập, khiến hai người đi đường suýt mất mạng. Theo người đăng video, đây là một tòa nhà cổ, đang chuẩn bị được sửa chữa thì bất ngờ sập, nhưng rất may không ai bị thương. 

Quý Văn

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad