Đồng hồ đeo tay cảnh báo sốt sớm - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Đồng hồ đeo tay cảnh báo sốt sớm

Share This

Ticwris GTS đo nhiệt độ cơ thể sau mỗi một tiếng và tự động đưa ra cảnh báo khi có bất thường. 

Đồng hồ đeo tay đo thân nhiệt liên tục để cảnh báo sốt sớm

Thiết bị mang thương hiệu Ticwris có thiết kế khá giống Amazfit GTS ở mặt trên nhưng lại mang nhiều điểm tương đồng với Apple Watch ở cụm cảm biến phía dưới. Sản phẩm có 3 loại cảm biến chính bao gồm cảm biến bước chân, cảm biến nhiệt độ và cảm biến trọng lực. 

Thiết bị có tính năng đo nhiệt độ cơ thể liên tục sau mỗi tiếng. Người dùng cũng có thể chọn chế độ đo nhiệt cơ thể không tự động để tiết kiệm pin hơn. Mỗi lần đo, sản phẩm cần khoảng 10 giây để phân tích dữ liệu. Nhà sản xuất khuyến cáo kết quả sẽ có độ chính xác cao hơn nếu đồng hồ được đeo liên tục trên một tiếng. Theo Gizchina, đây là sản phẩm “ăn theo” đại dịch Covid-19, giúp cảnh báo sốt sớm nhưng không phải là một sản phẩm y tế được khuyên dùng và chỉ có tác dụng bổ trợ thông tin và cần được kiểm tra lại bằng nhiệt kế chuyên dụng khi có triệu chứng.  

Sản phẩm kết nối với điện thoại Android và iPhone. 

Sản phẩm kết nối với điện thoại Android và iPhone. 

Ticwris GTS có màn hình 1,3 inch hiển thị màu, pin sử dụng 5 ngày và chế độ chờ có thể hoạt động trong 20 ngày. Sản phẩm cũng hỗ trợ các môn thể thao khác nhau như leo núi, đạp xe, chạy, chạy trong nhà, bơi lội và đi bộ bình thường.

Đồng hồ thông minh Ticwris hỗ trợ kết nối với các thiết bị Android và iOS qua Bluetooth, gửi thông báo tin nhắn, cuộc gọi nhưng không có micro để đàm thoại trực tiếp. Ticwris GTS có ba màu sắc là đen, hồng, xanh, giá 37 USD. 

Hoài Anh