Những công nghệ diệt khuẩn trên thiết bị gia dụng - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Những công nghệ diệt khuẩn trên thiết bị gia dụng

Share This

Bộ lọc Hygiene Fresh+ cho tủ lạnh, công nghệ Steam trên máy giặt hơi nước… là những giải pháp diệt khuẩn được tích hợp trên các thiết bị gia dụng.

Theo hãng điện tử LG, người tiêu dùng hiện ưu tiên lựa chọn các dòng sản phẩm có khả năng diệt khuẩn hiệu quả, thân thiện môi trường. Với tủ lạnh và máy giặt, hãng tích hợp công nghệ mới giúp loại bỏ vi khuẩn, vi trùng và các tác nhân gây dị ứng trên thức ăn, quần áo.

Công nghệ Steam trong máy giặt

Bề mặt quần áo, chăn ga gối, khăn… có thể là nơi trú ẩn của vi khuẩn, virus và các tác nhân gây dị ứng. Vì vậy công nghệ giặt hơi nước Steam là lựa chọn hiệu quả để đánh bay các vết bẩn, vi khuẩn và mầm bệnh, bảo đảm sức khỏe cho người dùng. Theo LG, tính năng này phù hợp với các gia đình có người già, trẻ nhỏ, người nhạy cảm. Nhất là trong thời tiết nồm ẩm, ô nhiễm không khí và dịch bệnh như hiện nay.

Một mẫu máy giặt của LG sử dụng công nghệ Steam.

Một mẫu máy giặt của LG sử dụng công nghệ Steam.

Công nghệ Steam (giặt hơi nước) trên các dòng máy giặt của LG có khả năng diệt khuẩn, khử mùi nhờ nguyên lý giặt bằng nước nóng hoặc hơi nước. Cụ thể, nước sạch được đun trong ống dẫn và phun vào lồng giặt dưới dạng phun sương, dễ dàng thẩm thấu vào sợi vải. Nhiệt độ cao từ hơi nước giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng cho da nhạy cảm.

Hơi nước thấm sâu vào từng sợi vải còn loại bỏ nếp nhăn, làm mới quần áo, khử các mùi khó chịu, giúp người dùng tiết kiệm thời gian giặt ủi. Một số mẫu máy giặt của LG có tính năng tự động vệ sinh lồng giặt, đánh tan vi khuẩn bám dính trên lồng giặt và hạn chế nấm mốc.

Người dùng có thể tham khảo các mẫu máy giặt sấy của LG như máy giặt cửa trước FC1409D4E, giá tham khảo là 15,4 triệu đồng, máy giặt lồng đôi FG1405H3W_TG2402NTWW mức giá khoảng 36,8 triệu đồng.

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh trên tủ lạnh

Các mẫu tủ lạnh LG được trang bị công nghệ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh. Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh hoạt động như một máy lọc không khí, tích hợp trong tủ lạnh với 5 bước lọc, gồm: khử mùi và nấm mốc; khử axit chua từ rau quả nhờ Carbon; khử kiềm từ mùi hôi tanh của thịt cá; khử khuẩn và sử dụng tia UV tiêu diệt vi khuẩn.

Dòng tủ lạnh sử dụng bộ lọc Hygiene Fresh trên tủ lạnh LG trong không gian bếp một gia đình.

Dòng tủ lạnh sử dụng bộ lọc Hygiene Fresh trên tủ lạnh LG trong không gian bếp một gia đình.

Intertek – tổ chức uy tín trên thế giới về kiểm nghiệm chất lượng chứng nhận bộ lọc Hygiene Fresh+™ giúp loại bỏ hiệu quả 99,9% vi khuẩn thường xuyên ẩn náu trong thực phẩm. Các mẫu tủ lạnh LG có bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh khá đa dạng dung tích và giá bán, từ 507 lít đến 601 lít, giá dao động từ hơn 14 triệu đồng (LG GN-L702SD) đến gần 55 triệu đồng (LG Instaview Door in Door GR-X247MC).  

Bên cạnh tủ lạnh và máy giặt, LG còn có các sản phẩm điện tử gia dụng có tính năng chăm sóc sức khỏe khác như máy rửa bát công nghệ hơi nước Steam, điều hòa tích hợp tính năng lọc không khí chuyên biệt, lọc được bụi mịn PM 2.5 và bụi siêu mịn PM 1.0.

Hoa Hùng

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad